Showbiz

H'Hen Niê, Thuý Vân được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đưa lên mây

14/08/2020, 15:50

Thành tích của H'Hen Niê, Thuý Vân... khiến các chuyên gia của Missosology khẳng định: "Việt Nam có tiềm năng trở thành cường quốc nhan sắc".

img
Missosology dành lời khen cho hành trình nhan sắc Việt trong nhiều năm gần đây

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã đưa ra những nhìn nhận, đánh giá về thành tích cũng như tiềm năng của sắc đẹp Việt trên đầu trường quốc tế. Điều đặc biệt các chuyên gia nhan sắc khẳng định: "Việt Nam có tiềm năng trở thành cường quốc nhan sắc".

Trong bài viết của mình, Missosology điểm lại thành tích của Việt Nam tại top 5 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới là Miss Universe, Miss International, Miss World hay Miss Earth. Trong đó, cây bút của chuyên trang này có nhắc đến thành tích của Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê, và Á hậu 3 Miss International 2015 Phạm Hồng Thuý Vân.

"Là người đến sau trong các cuộc thi nhan sắc thế giới, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam đã leo từ vị trí thứ 87 lên vị trí thứ 52 trong năm 2019, nhờ những vị trí ấn tượng trong vài năm qua. Quá trình thăng hạng chậm nhưng chắc trong BXH top 5 cuộc thi nhan sắc thế giới là một bước ngoặt đối với Việt Nam", Missosology đánh giá.

img
Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Trước đó, năm 2018, Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Miss Earth - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Cũng trong năm 2018, H'Hen Niê cũng làm nên lịch sử khi thẳng tiến bước vào Top 5 Miss Universe đầy ngoạn mục.

img
H'Hen Niê từng tạo thành cơn "địa chấn" tại Miss Universe 2018

Vẻ đẹp khác biệt, kỹ năng catwalk điêu luyện, cùng câu chuyện truyền cảm hứng về một cô gái dân tộc Ê Đê bị cha mẹ ép kết hôn năm 14 tuổi nhưng đã chọn con đường học... là những yếu tố quan trọng giúp H'Hen Niê tỏa sáng ở Miss Universe.

img
Ngoài thành tích á hậu 3, Thúy Vân còn được đánh giá là một trong những hoa hậu ứng xử hay nhất Miss International 2015

Năm 2015, cây bút Stephen I. Diáz của Missosology cũng dành những lời khen có cánh cho thành tích Á hậu 3 Miss International 2015 của Thuý Vân. "Lần đầu tiên, Việt Nam có mặt trong top 5 tại một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Đây là kết quả ấn tượng, mở ra một tương lai tươi mới đất nước này tại các cuộc thi nhan sắc. Phạm Hồng Thúy Vân giành vị trí á hậu 3 không chỉ nhờ may mắn. Thực tế Việt Nam có bước đi chậm nhưng chắc", Stephen I. Diáz viết.

img
Tính đến thời điểm hiện tại, Lan Khuê vẫn là người đẹp Việt đạt thành tích cao nhất tại Miss World

Tại Miss World 2015, thành tích top 11 Trần Ngọc Lan Khuê vẫn chưa bị người đẹp nào vượt qua. Ngoài ra, bộ váy dạ hội lấy cảm hứng từ ngọn lửa bùng cháy đã giúp đại diện Việt Nam giành giải World Fashion Designer Award.

Thời điểm đó, thành tích này giúp Lan Khuê kết hợp với thành tích của các người đẹp như: Mai Phương Thuý, Hương Giang… đã góp phần nâng vị trí của Việt Nam từ 35 lên tới 24, với tổng số điểm là 7,1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.