Showbiz

H'Hen Niê tiếp tục gây bất ngờ trong Hoa hậu Hoàn vũ

17/12/2018, 10:30

Đại diện của Việt Nam - H'Hen Niê tiếp tục gây bất ngờ trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

5-15450149796411521235577

H"Hen Niê dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H"Hen Niê gây bất ngờ trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khi cô trở thành thí sinh thứ hai lọt top 5. Top 3 năm nay gồm hoa hậu Philippines, Nam Phi và Venezuela.

Danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi năm nay thuộc về hoa hậu Venezuela và Á hậu 1 cuộc thi năm nay là Hoa hậu Nam Phi.

Hoa hậu Philippines là thí sinh đầu tiên lọt top 3 để bước vào vòng thi ứng xử tiếp theo để chọn ra hoa hậu. Tiếp theo là Nam Phi và Venezuela. Trong phần này, cả ba người đẹp đều nhận được câu hỏi chung là “Bài học lớn nhất cuộc đời bạn là gì và nếu trở thành hoa hậu bạn sẽ làm gì?”. Trong phần thi ứng xử này, Hoa hậu Philippines tiếp tục thể hiện là người tự tin và chuyên nghiệp nhất. Hoa hậu Venezuela là thí sinh duy nhất sử dụng phiên dịch viên trong phần thi này.

Đại diện của Philippines - Catriona Gray không phải gương mặt xa lạ tại các cuộc thi hoa hậu. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2016 và lọt top 5. Cho tới thời điểm này, cô vẫn là thí sinh sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Top 5 cuộc thi năm nay gồm: Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Việt Nam, họ có 30 giây để trả lời câu hỏi ứng xử. Việt Nam, Puerto Rico và Venezuela là ba thí sinh chọn người phiên dịch trong phần thi này.

Với nụ cười rạng ngời trên môi, H"Hen Niê cho biết cô rất vui khi được đứng trên sân khấu để đón nhận câu hỏi của ban giám khảo.

Đại diện của Việt Nam nhận được câu hỏi "Bạn có cho rằng phong trào Me Too trên thế giới đã đi quá xa". Cô trả lời bằng tiếng Việt: “Tôi không cho rằng, phong trào Me Too là quá trên thế giới bởi bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Chúng ta ai cũng cần được bảo vệ”. Cách trả lời tự tin và dứt khoát của H"Hen Niê nhận được những tràng pháo tay của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.