Showbiz

H'Hen Niê trần tình khi bị chỉ trích vì hành động kém tinh tế với Khánh Vân

14/05/2021, 21:52
image

Hành động của H'Hen Niê khi Khánh Vân đang dự thi Miss Universe bị nhiều người nhận xét kém tinh tế, "giành giật" spotlight với đàn em.

img

Khánh Vân tự tin trong phần thi trang phục dạ hội vào sáng 14/5

Sáng 14/5, Khánh Vân đã gây bão khắp mạng xã hội với phần thi trang phục dân tộc vô cùng xuất sắc tại đêm thi phụ đầu tiên của Miss Universe 2020.

Tuy nhiên, trong khi Khánh Vân tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế với bộ trang phục "Kén em" nặng 30 kg, H'Hen Niê lại đăng tải khoảnh khắc cô diện trang phục bánh mì tại cuộc thi năm 2018 và chú thích gây tranh cãi.

"Một thời để nhớ thật sự ta ơi! Cứ mỗi mùa đi qua lại nhớ những gì ta từng trải qua, thật sướng, thật tuyệt vời cả nhà ơi! Nên các cô gái hãy luôn trân trọng và luôn nắm bắt cơ hội của mình nhé. Miss Universe Việt Nam luôn là sân chơi chắp cánh cho sự thay đổi và khát khao chinh phục những điều lớn hơn. Không phải ngần ngại đăng ký dự thi nhé", Top 5 Miss Universe viết.

Hành động của H'Hen Niê đúng thời điểm người tiền nhiệm của cô đang chinh chiến tại Miss Universe 2020 khiến nàng hậu bị nhiều người nhận xét kém tinh tế, "giành giật" spotlight với đàn em.

img

img

H'Hen Niê giải thích sau bài chia sẻ khiến nhiều người hiểu lầm

Trước nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, H'Hen Niê sau đó đã chính thức lên tiếng bên dưới bài đăng của cô. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khẳng định, cô chia sẻ hình ảnh năm xưa để mong muốn các cô gái hãy tự tin đi thi chứ không có ý gì với đàn em.

"Với vai trò là giám khảo của Miss Universe Việt Nam năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy. Vì vậy mong muốn các cô gái đang chần chừ hay đang suy nghĩ có thi không, thì Hen nói thi đi sẽ có cơ hội vậy đó! Mọi người đừng đi quá xa nhé!", H'Hen Niê viết.

img

img

Catriona Gray đánh giá cao phần thi của Khánh Vân

Hiện, Khánh Vân vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng sắp tới. Trong diễn biến mới nhất, Miss Universe 2018 Catriona Gray đã đăng tải cảm cảm xúc và bình chọn của mình. Theo Catriona Gray, top 6 trang phục dân tộc ấn tượng nhất với cô, gồm: Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan, Ukraine và Việt Nam.

Với những đánh giá ngắn gọn của hoa hậu Catriona Gray, các fan Việt Nam càng tin tưởng hơn vào khả năng Khánh Vân sẽ giành được chiến thắng trong phần thi này.

img

Missosology dự đoán Khánh Vân lọt top 10 chung cuộc

Hiện tại, trang Missosology đã công bố bảng dự đoán thứ hạng và Khánh Vân được dự đoán sẽ vào top 10 chung cuộc.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.