Showbiz

Hiền Hồ bị so sánh với Trần Đức Bo: Đừng đem ngoại hình ra làm trò cười

25/04/2020, 13:09

Hiền Hồ phản ứng gắt khi mình bị so sánh với hiện tượng mạng Trần Đức Bo.

img
Hiền Hồ bức xúc khi bị so sánh với hiện tượng mạng Trần Đức Bo (bên trái)

Thời gian qua, Hiền Hồ trở thành nhân vật được cộng đồng mạng mang ra so sánh với Trần Đức Bo - một hiện tượng mạng từng gây tranh cãi với gương mặt được make-up đậm. Anh chàng này thường xuyên đăng tải những tấm hình được trang điểm kỹ càng và giả gái.

Nhiều người đùa rằng, dung mạo của Hiền Hồ có phần giống anh chàng 9X này. Họ gọi cả hai là chị em thất lạc. Mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân đều bị nhiều người đăng ảnh Trần Đức Bo để so sánh. Điều này đã khiến Hiền Hồ phải lên tiếng.

"Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng gì đến Hiền. Tuy nhiên mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng hãy quan tâm một cách văn minh", cô bất bình.

img

Sự bức xúc của Hiền Hồ nhận được nhiều cảm thông, bởi khi ngoại hình của mình bị mang ra làm trò đùa tiêu khiến, chẳng mấy anh thấy vui vẻ gì, Nhất là, cô lại là một nữ ca sĩ.

Trước sự việc này, nhiều dân mạng cũng đã lên tiếng bênh vực Hiền Hồ: "Đang xây dựng hình tượng đẹp sang, tự nhiên dính bị so sánh với ba cái tào lao nên tức là phải rồi. Đừng so sánh nữa mọi người ơi", "Tức cũng phải thôi. Ví dụ so sánh với người nào tốt đẹp còn hân hoan, chứ so sánh như vậy hỏi sao không tức", "Các bạn đừng nói so sánh là tôn Hiền Hồ lên. Có khó chịu không, khi người khác nói bạn giống một đứa không tốt ngoài kia?", "So sánh như vậy thực sự rất vô duyên"....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.