Showbiz

Hiền Hồ vẫn nhận "trái đắng" dù đã lên tiếng xin lỗi sau scandal chấn động

19/04/2022, 17:58
image

Hiền Hồ chính thức mở lại trang Facebook, đăng tải bài viết dài sau scandal tình ái. Song antifan vẫn hành động quyết liệt.

Xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình

Vài tiếng sau chia sẻ đầu tiên với VTV News, cách đây ít phút, Hiền Hồ chính thức mở lại trang Facebook chính thức và đăng tải bài viết dài.

img

Hiền Hồ tiếp tục chia sẻ dài sau một thời gian im lặng

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết vì chưa thể nói hết tâm tình của mình trong bài phỏng vấn riêng nên muốn chia sẻ thêm.

Hiền Hồ khẳng định vì khủng hoảng quá lớn nên cô quyết định đóng các trang MXH để sống khép kín, dành sự tôn trọng cho mọi người. Đến hiện tại, cô cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.

"Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh. Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định", nữ ca sĩ giãi bày.

img

Cô thừa nhận, bản thân cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến, những ai đã luôn ủng hộ, quan tâm cô trong suốt thời gian qua và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi.

"Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo.

Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra", giọng ca "Cưới nhau đi" viết.

Là một nghệ sĩ trẻ, Hiền Hồ cho biết, cô cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà cô phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

"Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", nữ ca sĩ viết thêm.

Khán giả phản ứng trái chiều

Bên dưới bài chia sẻ của Hiền Hồ, nhiều người động viên và mong nữ ca sĩ nhận ra được bài học, đồng thời mong cô sẽ có những lựa chọn phù hợp vì dù sao cô cũng là nghệ sĩ trẻ có thực lực.

img

Cộng đồng mạng vẫn kêu gọi tẩy chay Hiền Hồ

"Mong sau này Hiền tập trung ca hát. Nếu có scandal thì né yêu đương ra nha. Mong em thành công"; "Hy vọng em sẽ yêu thương bản thân hơn, có những lựa chọn phù hợp hơn trong cuộc sống, đừng để chuyện đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp. Dù sao thì em cũng đi lên từ thực lực chứ không phông bạt như đa phần “ngôi sao” hiện nay"; "Em biết sai và nhìn nhận được là được rồi. Cố gắng lên em. Nó là bài học lớn về nhân phẩm và cách sống đó. Chúc em thành công và hạnh phúc"... một số khán giả bình luận.

img

Song, một bộ phận khác vẫn tiếp tục chỉ trích gay gắt nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng khán giả cần cứng rắn hơn để “thanh lọc” showbiz trước những trường hợp vướng scandal, bê bối nhưng chỉ cần xin lỗi là vẫn hoạt động bình thường.

"Phá hoại hạnh phúc gia đình người ta xong lên xin lỗi cộng đồng mạng. Lại còn dù đúng hay sai nữa"; "Đến bao giờ Việt Nam mới có những cuộc phong sát như bên Trung, Hàn để showbiz Việt sạch hơn một tí. Chứ thấy khán giả Việt Nam quá dễ dãi. Xin lỗi nhưng trường hợp này tôi không thể bao dung và tha thứ được"; "Ở Việt Nam khán giả quá dễ dàng bỏ qua cho những nghệ sĩ tai tiếng... Cứ làm rồi im lặng thời gian cho nguôi ngoai rồi lên nhận xin lỗi là xong? Là nghệ sĩ công chúng muốn được nhiều người hâm mộ, đi cùng ở lại thì nên sạch sẽ"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.