Showbiz

Hiền Sến giải thích clip vào khách sạn cùng vợ cũ Lâm Vinh Hải

18/08/2017, 11:05
image

Hiền Sến phủ nhận tin đồn đi vào khách sạn với Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

lyphuongchau3

Hiền Sến phủ nhận tin đồn đi vào khách sạn với Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Mới đây, thông qua facebook cá nhân, dancer Hiền Sến đã lên tiếng giải thích về đoạn clip đi vào khách sạn cùng Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Đoạn clip này được nhiều người đồn đoán là xảy ra khi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải chưa ly hôn. Không chỉ vậy, bức hình cả hai ôm nhau tình tứ cũng được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Hiền Sến cho biết, ai là bạn bè của anh thì đều biết anh thích để tóc dài, và anh chỉ mới cắt tóc cách đây khoảng 4 tháng. Bởi thế, trong hình ảnh ôm nhau cùng Lý Phương Châu anh mới có bộ tóc ngắn, tức là clip này phát sinh vào tháng 6/2017 trong liveshow của Khánh Thi, chứ không phải trước khi Lý Phương Châu ly hôn như mọi người đồn đoán.

"Cái ôm đó là ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của chị Khánh Thi, có cả các dancer ở đó. Một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng. Tôi đã đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không. Tôi thật sự chỉ muốn là chính mình và làm những công việc mình yêu thích, không muốn cuốn vào thị phi là sai sao? Sao lại có người phát ngôn im lặng là hèn?", Hiền Sến viết.

hiensen

 

Anh cũng thừa nhận, bản thân biết phát ngôn của mình sẽ ảnh hưởng cuộc sống nhiều người, trong đó có Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu và gia đình, đặc biệt là bé Kỳ Kỳ - con của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Hiện tại, anh chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi nhiều dancer lên tiếng bảo vệ Lâm Vinh Hải và tung tin Lý Phương Châu là người đã ngoại tình trước ly hôn. Bất ngờ hơn nữa, người cô ngoại tình không ai khác lại là Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải. Ngay sau đó, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Lý Phương Châu và Hiền Sến vào cùng một khách sạn cũng được tung ra.

Trước những ồn ào này, Lý Phương Châu lên tiếng khẳng định đoạn clip này được quay mới đây chứ không phải trước khi ly hôn như mọi người đang đồn đoán.Cô cũng thừa nhận mình và Hiền Sến đang tìm hiểu nhau khoảng 4 tháng nay chứ không phải trước khi ly hôn.

>>>> Clip Lý Phương Châu và Hiền Sến cùng vào khách sạn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.