Showbiz

Hiền Thục gây quỹ cho trẻ em bị xâm hại tình dục

26/05/2017, 06:15

Hiền Thục quyết định thực hiện đêm nhạc để gây quỹ cho những trẻ em bị xâm hại tình dục.

IMG_5630

Hiền Thục quyết định thực hiện đêm nhạc để gây quỹ cho những trẻ em bị xâm hại tình dục.

Mới đây, Hiền Thục cùng ê kip trong "Quỹ nhi đồng của Thục" lên ý tưởng đế thực hiện đêm nhạc cho các trẻ em bị xâm hại tình dục. Đây là hoạt động được nữ ca sĩ ấp ủ sau khi tiếp xúc và đọc được hàng loạt thông tin về các xụ âm hại trẻ em thời gian qua. Cô nói bản thân là người làm mẹ, hiểu rõ được nỗi đau của gia đình cũng như các em nhỏ bị xâm hại tình dục. Vì vậy, dù bận rộn nhưng giọng ca "Nhật ký của mẹ" vẫn quyết tâm thực hiện điều gì đó cho các em.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hiền Thục đã có buổi tập nhạc cùng hai ca sĩ Lâm Phúc Quân và Khánh Hoàng. Ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ đàn em, đích thân mẹ của Hiền Thục cũng xuất hiện để chăm sóc con gái.

Trong buổi tập, Hiền Thục đã tận tình chỉ bảo cho đàn em. Nữ ca sĩ tiết lộ trong đêm nhạc sắp tới, cô sẽ thể hiện lại hàng loạt các ca khúc dành cho thiếu nhi, cũng như những bản hit của mình trong thời gian qua. 

Không chỉ lo lắng chuyện bài vở, đích thân Hiền Thục còn xem xét từng chi tiết trong đêm nhạc. Cô kiểm tra nguyên liệu chế biến của nhà bếp dành cho đêm nhạc. Vì số lượng vé phát hành chỉ 60 nên Hiền Thục muốn mọi thứ được chuẩn bị chu đáo nhất.

Ngoài sự xuất hiện của hai ca sĩ đàn em, chương trình của Hiền Thục còn sự tham gia của các ca sĩ như Mỹ Linh, Đức Tuấn, Yến Trang, Yến Nhi... Đêm nhạc "Quỹ nhi đồng của Thục" sẽ được tổ chức vào ngày 1/6 tại 32 Lê Lợi (Quận 1, TP.HCM).

"Tôi mong mọi người ủng hộ cho chút thành ý của mình. Mong rằng sau chương trình quỹ nhi đồng của Thục sẽ có thêm được nguồn kinh phí để đóng góp, sữa chửa các ngồi nhà đang nuôi các em bị xâm hại" - Hiền Thục chia sẻ.

IMG_5523

 

IMG_5529

 

IMG_5552

 

IMG_5544

 

IMG_5621

 

IMG_5569

 

IMG_5609

 

Ảnh: Phước Trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.