Showbiz

Hiền Thục khoe mặt mộc: Nhan sắc U40 vẫn như thiếu nữ

10/10/2020, 15:33

Hiền Thục tự tin để mặt mộc và cho thấy nhan sắc vẫn trẻ trung bất chấp tuổi tác.

img
Hiền Thục tự tin để mặt mộc đi tổng duyệt đêm nhạc

Hiền Thục xuất hiện trong buổi tổng duyệt của đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, trong đêm diễn tới, cô sẽ song ca cùng ca sĩ Bằng Kiều. Cả hai cùng luyện tập để ăn khớp với nhau. Đây là một trong sự kiện âm nhạc hiếm hoi mà Hiền Thục xuất hiện trong thời gian qua. Vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ không còn ra sản phẩm đều đặn, hạn chế tham dự các sự kiện của showbiz.

Đáng chú ý, giọng ca "Nhật ký của mẹ" diện một phong cách giản dị, trẻ trung. Cô mặc chiếc quần bò yếm, kết hợp áo sơmi trắng toát lên vẻ năng động, nhanh nhẹn. Nữ ca sĩ cũng buông xõa tóc đầy nữ tính và tự tin để gương mặt mộc, không trang điểm. Ở tuổi 39, Hiền Thục trông vẫn tràn đầy sức sống và nhan sắc của cô không khác nhiều so với thời trẻ.

img
Cô hay diện phong cách trẻ trung, ăn gian tuổi thật

Hiền Thục vẫn luôn được coi là một nữ ca sĩ "trẻ mãi không già" trong showbiz. Cô có nhiều phương pháp để có thể duy trì được lâu bền vẻ đẹp và nhan sắc của mình. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, mỗi năm, cô sẽ ăn chay từ một đến ba tháng để thanh lọc cơ thể.

Những khi không ăn chay, cô ăn tất cả món yêu thích với lượng ít, hạn chế tối đa đồ ngọt, dầu mỡ vì dễ gây tăng cân, lão hóa nhanh. Không chỉ vậy, giọng ca 39 tuổi còn chăm chỉ tập thể dục, yoga để tăng cường sức khỏe, giữ vóc dáng thon gọn, săn chắc.

img
Hiền Thục đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên con gái Gia Bảo
img
Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống không xô bồ, bon chen trong showbiz

Hiện tại, Hiền Thục đã định cư tại Mỹ và vẫn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Bà mẹ đơn thân bỏ sau lưng hào quang sự nghiệp mà một mình nuôi con nhỏ. Con gái Gia Bảo của cô vừa đón sinh nhật tuổi 18 cách đây mấy ngày. Nữ ca sĩ đã có những lời tâm sự xúc động để chúc mừng sinh nhật con.

Từng là một ca sĩ nổi danh showbiz nhưng giờ đây, giọng ca của "Con nợ mẹ" sống cuộc sống bình yên. Cô thi thoảng vẫn đi diễn nhưng không đặt nặng vấn đề đi show kiếm tiền. Hiền Thục giao lưu với những khán giả yêu mến mình qua mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trên trang cá nhân. Cô dành nhiều thời gian để làm những công việc mình thích như đi du lịch, chụp ảnh...

img
Hiền Thục luôn suy nghĩ tích cực để tinh thần thoải mái, trẻ trung

Có lẽ vì sống an nhiên, tự tại nên nhan sắc của cô trẻ trung hơn tuổi của mình. Đối với Hiền Thục, suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

Hiền Thục sinh năm 1981. Cô từng là thành viên đội Sơn Ca ở Nhà thiếu nhi quận 1 (TP HCM), cùng lứa Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... Cô thuộc lứa ca sĩ thời kỳ Làn sóng xanh cùng Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm... Hiền Thục được yêu thích qua nhiều ca khúc như: "Câu chuyện tình tôi", "Chiếc lá đầu tiên", "Như vẫn còn đây", "Yêu dấu theo gió bay", "Nhật ký của mẹ"...

Cô từng có mối tình ngắn ngủi với nhạc sĩ Tuấn Thăng rồi mang bầu, nhưng tình cảm của cả hai tan vỡ khiến cô lâm vào cảnh "không chồng mà chửa". Nữ ca sĩ quyết định sinh con một mình và trở thành một người mẹ đơn thân suốt 18 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.