An ninh hình sự

Hiện trường kinh hoàng vụ người phụ nữ sát hại 3 bà cháu

13/04/2015, 08:27

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Mai Thị Vóc

122
Nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Mai Thị Vóc (40 tuổi, trú tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, Nam Định) để điều tra về hành vi dùng dao chém chết ba người trong một gia đình.

Trước đó, khoảng 10h sáng 11/4, tại xóm 3, xã Hải Tân, Mai Thị Vóc có sang nhà anh Đỗ Văn Kiên (34 tuổi) để tìm con là Đỗ Văn Trưởng. Tại đây, Vóc gặp chị Nguyễn Thị Thơm (30 tuổi, vợ anh Kiên) và hỏi con trai mình có sang chơi không thì được chị Thơm trả lời là không có. Sau đó, Vóc bất ngờ cầm một con dao dài rồi lao tới chém chị Thơm. Chị Thơm tránh được nhát dao, thì Vóc xông đến chém hai con trai của chị Thơm là Đỗ Văn Đ. (8 tuổi) và Đỗ Văn M. (3 tuổi) khiến hai cháu tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng chị Thơm la hét, anh Kiên và bà Nguyễn Thị Ng. (50 tuổi, mẹ anh Kiên) liền chạy ra, sau đó cũng bị Vóc đuổi chém. Anh Kiên bị chém vào đùi và mặt nhưng vẫn cố chạy ra ngoài kêu cứu, còn bà Ng. do bị chém nhiều nhát với thương tích nặng nên cũng tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, nhiều người dân đã có mặt để khống chế và tước con dao từ tay của hung thủ, đồng thời báo sự việc cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Hải Tân, Công an huyện Hải Hậu đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan Công an tỉnh Nam Định.

Kể lại khung cảnh kinh hoàng vào thời điểm diễn ra sự việc, anh Đỗ Văn Thiện (37 tuổi), một người hàng xóm, cũng là cháu họ bà Ng. cho biết, khi anh đang làm việc sau nhà thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà bà Ng., anh chạy qua ngay lập tức nhưng thấy cửa nhà đều đóng kín nên phải nhảy qua bức tường phía sau để vào trong nhà.

“Khi vào nhà tôi đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng chưa từng thấy. Bà Ng. nằm thoi thóp trên ghế, người bê bết máu, bên cạnh đó là hai cháu trai cũng đã tử vong với nhiều vết thương trên người”, anh Thiện chưa hết bàng hoàng kể lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV đã tìm về nơi ở của hung thủ và được người dân nơi đây cho biết, bình thường hung thủ là người sống hiền lành, vì thế không hiểu vì lý do gì mà Vóc lại có hành động mất nhân tính đến như vậy.

Có ý kiến cho rằng, trong thời gian gần đây, Vóc bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn về tâm thần và rất có thể đây là lý do dẫn đến vụ thảm sát kinh hoàng trên.

Hiện hung thủ đã bị cơ quan công an bắt giữ, nguyên nhân vụ việc cũng đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.