Xã hội

Hiện trường tan hoang vụ nghi phóng hỏa nhà trọ làm 3 người chết

12/06/2020, 13:44

Xe máy, xe đạp cháy trơ khung, nhiều vật dụng trong căn nhà trọ cháy đen tạo khung cảnh tan hoang sau vụ nghi phóng hỏa khiến 3 người chết.

img
Đến 12h ngày 12/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trọ trên đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM khiến 3 người tử vong.
img
3 nạn nhân được xác định là chị Đào Thị D. (35 tuổi), cháu Đào Văn T. (13 tuổi) và cháu Lê Văn H. (12 tuổi).
img
Theo đó, khoảng 1h40 cùng ngày, nhiều người dân tại con hẻm đường 21E phát hiện đám cháy bùng phát mạnh tại nhà trọ chị D. sinh sống nên hô hoán.
img
Người dân xông vào dập lửa, nhưng căn nhà đã bị khóa bên ngoài nên báo công an. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Tân đã huy động lực lượng có mặt triển khai công tác chữa cháy và khống chế đám cháy sau đó. Qua kiểm tra, 3 người sống bên trong đã tử vong.
img
Tại hiện trường, nhiều đồ đạc, xe máy, xe đạp, trái cây bị cháy trơ khung và nồng nặc mùi xăng.
img
Trích xuất camera an ninh trước dãy phòng trọ, công an phát hiện 1 người đàn ông tháo chạy ra khỏi hiện trường khi căn nhà bốc cháy.
img
Theo ghi nhận, căn nhà bị cháy có 1 cửa ra vào duy nhất. Vụ cháy khiến trần nhà, các cây xanh gần đó bị ảnh hương, cháy nám đen.
img
Nhiều người dân gần hiện trường cho hay, chị D. có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên C., người này thường qua nhà trọ để chơi, mua thức ăn đem qua cho chị D.
img
UBND quận Bình Tân giao Công an quận Bình Tân điều tra, làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, UBND quận Bình Tân đã hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho gia đình để đưa các nạn nhân về quê an táng.
img
Theo người thân của gia đình nạn nhân, 3 người tử vong là 2 mẹ con, người còn lại là cháu chị D., qua nhà trọ ngủ thì xảy ra vụ việc đau lòng.
img
img
Hiện Công an vẫn đang điều tra, truy xét vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.