Xã hội

Hiện trường vụ cháy cửa hàng điện nước bậc nhất thị xã Quảng Trị

14/08/2017, 07:33
image

Vụ cháy căn nhà 2 tầng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện nước ở TX. Quảng Trị ước thiệt hại hàng tỷ đồng.

Vu- chay- nha- 2- tang- o- Quang- Tri- Thiet- hai-

"Bà hỏa" viếng căn nhà 2 tầng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện nước tối 13/8 gây thiệt hại ước hàng tỷ đồng

Đến gần 22h30 ngày 13/8, lực lượng chức năng vẫn nỗ lực không chế ngọn lửa còn cháy âm ỉ phía sau căn nhà 2 tầng số 177 đường Trần Hưng Đạo (phường 2, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) và phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Clip: Cháy dữ dội tại căn nhà 2 tầng trên chuyên kinh doanh điện nước ở TX Quảng Trị

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 2 tầng số 177 đường Trần Hưng Đạo vào khoảng 19h ngày 13/8. Đây là cơ sở kinh doanh Phước Lâm, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện nước lớn nhất ở TX. Quảng Trị.

Ngọn lửa được phát hiện khởi phát ở tầng 1 của căn nhà 2 tầng có rất nhiều mặt hàng điện nước dễ bén lửa nên bùng cháy dữ dội và tiếp tục lan lên tầng 2. Những người trong nhà đã kịp thoát ra ngoài, điện báo lực lượng cứu hỏa, đồng thời chỉ kịp di chuyển được một số tủ lạnh, máy quạt… ở phía trước ra bên đường.

Vu- chay- nha- 2- tang- o- Quang- Tri- Thiet- hai-

Căn nhà 2 tầng số 177 Trần Hưng Đạo bị hư hỏng nặng

Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đến hiện trường để khống chế đám cháy. Lực lượng CSGT Công an TX Quảng Trị và tỉnh Quảng Trị cũng khẩn trương sơ tán đồ đạc, bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, đảm bảo ANTT.

Sau đó, một số xe chữa cháy cùng lực lượng quân đội cũng được điều động đến hiện trường để phối hợp dập tắt đám cháy, hỗ trợ gia đình thu dọn đồ đạc...

Vu- chay- nha- 2- tang- o- Quang- Tri- Thiet- hai-

Ngọn lửa phía trước đã được khống chế, nhưng phía sau vẫn còn cháy "âm ỉ"

Đến gần 21h cùng ngày, ngọn lửa cháy dữ dội phía trước ngôi nhà 2 tầng đã được khống chế, tuy nhiên phần phía sau ngôi nhà 2 tầng này không có đường tiếp cận nên quá trình dập lửa gặp khó khăn và mất nhiều thời gian.

Vu- chay- nha- 2- tang- o- Quang- Tri- Thiet- hai-

Gần 22h30 tối 13/8, nhiều người dân vẫn đang dõi theo cơ quan chức năng dập tắt đám cháy

Đến 22h30, từ cầu Thạch Hãn vẫn nhìn thấy khói từ phía sau căn nhà số 177 đường Trần Hưng Đạo bốc lên. Các xe cứu hỏa cũng thay phiên nhau đến kênh thủy lợi ở cầu Trắng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, nhưng thiệt hại ước hàng tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.