Xã hội

Hiện trường vụ chìm tàu cao tốc ở Quảng Nam khiến 13 người tử vong

image

Tàu cao tốc chìm trên biển Cửa Đại (Quảng Nam) khiến 39 người gặp nạn, trong đó 13 người tử vong, khoảng 4 người còn mất tích...

Đến 17h15 chiều 26/2, các lực lượng chức năng vẫn đang huy động lực lượng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ lật tàu cao tốc trên biển Cửa Đại.

Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Tại đây, ông Cường cho biết đã chỉ đạo tất cả các lực lượng, quyết liệt tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại.

img

Các nạn nhân trọng vụ chìm tàu được đưa vào bờ sơ, cấp cứu

img

Tàu cao tốc Phương Đông thuộc Công ty TNHH Du lịch Phương Đông, có trụ sở tại TP.Hội An tỉnh Quảng Nam. Tàu gặp nạn khi đang từ đảo Cù Lao Chàm trở về đất liền.

img

Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Nam cho biết, tàu du lịch Phương Đông mang BKS QNa-1152 do ông Lê Sen làm thuyền trưởng, tàu vẫn còn hạn kiểm định đến năm 2023

img

Hiện vẫn còn 5 nạn nhân mất tích. Có 2 nạn nhân được vớt nhưng đang trong tình trạng nguy kịch

img

Các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại. Theo ghi nhận, tại hiện trường trời khá mù, có gió, lạnh, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tìm kiếm các nạn nhân.

img

Rất đông người dân có mặt tại bờ biển theo dõi vụ việc

img

Tại thời điểm tàu gặp nạn, hiện trường thời tiết xấu, sóng lớn

img

Xe cứu thương chở các nạn nhân đuối nước rời khỏi hiện trường. Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân trong vụ chìm tàu cao tốc ở Quảng Nam.Theo bác sĩ Nhân, bệnh nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đuối nước, khó thở. Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, bệnh nhân đã tạm ổn.

img

Lực lượng biên phòng lấy lời tường trình sự việc của những nạn nhân được cứu vớt.

Clip: Ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, tỉnh huy động thêm các kíp tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ chìm tàu cao tốc trên biển Cửa Đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.