Điều tra

Hiện trường vụ nghi án chồng giết vợ, con rồi tự treo cổ ở Bình Dương

27/05/2019, 16:42
image

Chiều 27/5, Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nghi án chồng giết vợ, con rồi treo cổ tự vẫn ở Bình Dương.

img
Hiện trường vụ nghi án người đàn ông giết vợ, con rồi tự sát

Chiều 27/5, thi thể 3 nạn nhân đã được đưa đến Trung tâm Y tế để tiếp tục công tác khám nghiệm phục vụ công tác điều tra nghi án người đàn ông giết hại vợ, con rồi treo cổ tự vẫn xảy ra tại một phòng trọ ở đường số 2, khu phố 4, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.

img
Công an khám nghiệm hiện trường

Danh tính các nạn nhân cũng đã được xác định gồm: Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ Cường) và cháu Trần Kim Phượng (4 tuổi, con gái của Cường). Cả gia đình quê Thọ Xuân (Thanh Hóa). Xót xa hơn, chị Hằng đang mang thai bé trai hơn 8 tháng.

img
Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Theo lời người dân ở gần hiện trường, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, họ không thấy vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn hay cãi cọ gì. Chị Hằng làm nghề bán trái cây ở gần phòng trọ, còn Cường bỏ mối sữa bắp. Do chỉ còn ít ngày nữa là sinh em bé nên chị Hằng nghỉ bán hàng vài ngày nay.

Sáng cùng ngày, anh Lê Văn Hảo (31 tuổi) là em bà con của chị Hằng, đồng nghiệp của anh Cường, gọi điện rủ anh này đi làm nhưng không liên lạc được.

img
Rất đông người dân đến hiện trường xem vụ việc

Sau đó, anh Hảo đến phòng trọ của vợ chồng Cường gõ cửa nhưng bên trong khóa cửa, im bặt. Thấy có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân bóc giấy báo che cửa sổ thì nhìn thấy chị Hằng và cháu bé nằm bất động trên giường nên báo công an.

img
Người dân lập thùng công đức quyên góp tiền hỗ trợ mai táng cho gia đình nạn nhân

Tại hiện trường, công an phát hiện trên thi thể chị Hằng và cháu Phượng có nhiều vết thương. Riêng Cường chết trong tư thế treo cổ. Trong phòng có 1 con dao dính máu.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định Cường sát hại vợ và con gái rồi treo cổ tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.