An ninh hình sự

Hiện trường vụ tiêu diệt Tuấn "khỉ" ở Hóc Môn

14/02/2020, 11:51

Hàng trăm người dân hiếu kì xem đông nghẹt tại khu vực lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm nơi được cho là Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt.

img
Đến 11h ngày 14/2, lực lượng chức năng TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khám nghiệm hiện trường vụ Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt tại khu vực cầu Kênh Xáng nơi giáp ranh giữa H. Hóc Môn và Củ Chi.

Sáng 14/2, thi thể Tuấn “khỉ” đã đưa về Trung tâm Pháp y TP.HCM để các cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ án.

Trước đó, khuya 13/2, sau khi tiêu diệt Tuấn “khỉ”, các chuyên gia của Phân viện Khoa học hình sự ( Bộ Công an) và lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy mẫu máu của Tuấn “khỉ” để giám định.

Một nguồn tin cho biết, sau khi bỏ trốn, Tuấn “khỉ”, luôn mang theo khẩu súng AK bên cạnh. Sau thời gian bám hiện trường, các trinh sát xác định Tuấn trốn trong một căn nhà thuộc khu vực cầu Xáng giáp ranh xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Để an toàn, lực lượng chức năng đã tìm cách đưa người dân ra khỏi vùng nguy hiểm rồi mới thực hiện kế hoạch. Tối ngày 13/2, hàng trăm chiến sĩ công an TP.HCM đã bao vây khu vực cầu Xáng, xã Tân Thạnh Đông (H.Củ Chi). Sau đó, người dân nghe nhiều tiếng nổ phát ra tại khu vực này và sau đó Tuấn “khỉ” đã bị công an tiêu diệt.

img
Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, hàng trăm người dân hiếu kì vẫn tập trung theo dõi vụ việc.
img
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phong tỏa...
img
Tại Tỉnh lộ 15 đoạn qua giao lộ đường Nguyễn Kim Cương đang được phong tỏa nghiêm ngặt.
img
Dù tích cực giải tán nhưng vẫn rất đông lực lượng Youtuber và Livestreamer tụ tập khiến cơ quan chức năng phải bảo vệ hiện trường vất vả.
img
Một số người dân đứng sát bên sông để xem.
img
Khu vực vào bên trong hiện trường chính bị phong tỏa.
img
Khu vực nơi Tuấn "khỉ" ẩn náu.
img
Chiều 29/1, Lê Quốc Tuấn đã dùng súng AK báng xếp liên tục nã vào sòng bạc ở xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi. Công an TP.HCM xác định Tuấn làm 4 người tử vong. Tối 13/2, lực lượng chức năng xác nhận đã tiêu diệt đối tượng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.