Showbiz

Sao Việt “đu trend" theo "hiện tượng mạng" cô Minh Hiếu

22/05/2020, 14:13
image

Cô Minh Hiếu trở thành hiện tượng gây xôn xao với nhiều phát ngôn và hành động tạo "bão" mạng xã hội.

img
Ngọc Trinh và Võ Hoàng Yến thích thú bắt trend cô Minh Hiếu

Cái tên cô Minh Hiếu dường như đang trở nên hot nhất trên mạng xã hội hiện tại và được giới trẻ quan tâm. Người phụ nữ ở thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) được mệnh danh là "Thánh chửi" nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, hài hước. Facebook của cô có hơn 200.000 lượt theo dõi với mỗi video thu hút cả triệu lượt xem, trong đó có cả các sao Việt.

Dân mạng từng có lần bắt gặp "cả showbiz" vào xem livestream của cô Minh Hiếu. Hàng loạt cái tên quen thuộc như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Minh Tú, Lê Thúy, MC Đại Nghĩa, Cát Phượng, Lâm Khánh Chi, Ngọc Lan, Thanh Thức...

img
img
img
Cộng đồng mạng bắt gặp đông đảo sao Việt vào xem livestream của "hiện tượng mạng" Minh Hiếu

Điều đặc biệt là nhân vật này còn tạo ra những phát ngôn gây "bão" mạng xã hội và cũng được rất nhiều sao Việt hưởng ứng. Trào lưu top 1 thịnh hành trên Tiktok hiện nay cũng là "đi đường quyền" - một câu nói và hành động xuất phát từ cô Minh Hiếu.

Cụ thể, trong một đoạn clip, cô Minh Hiếu hai tay cầm tiền và vung vẩy như đang tập quyền của môn võ nào đó và nói: "Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê", hay bữa khác có câu "Cầm nhiều tiền đi đường quyền nó cũng đẹp". Cách nói thật thà và hài hước, cùng lối hành động hình thể của nhân vật này mang tới tính giải trí và nhanh chóng khiến giới trẻ hứng thú.

Những đoạn video livestream "đi đường quyền" đã thu hút nhiều tên tuổi showbiz Việt tham gia "đu trend" như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Ngọc Trinh... một cách đầy hài hước. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ cũng khoe mình biết "đi đường quyền".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.