Bóng đá

Hiện tượng V-League từng khiến đội bóng Thái Lan "hụt hẫng"

18/04/2020, 15:26

Trước khi gia nhập rồi tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam từng được một CLB Thai League mời về đầu quân.

img
Trước khi đến CLB TP.HCM, Xuân Nam từng được một CLB tại Thai League mời gọi

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đang là cái tên được giới truyền thông nhắc rất nhiều trong thời gian qua bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM.

Vào sân từ băng ghế dự bị ở cả 3 trận đấu tại V-League lẫn AFC Cup 2020 nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn kịp tỏa sáng với 5 bàn thắng giúp đội nhà bay cao.

Với những gì đã làm được, Xuân Nam còn có màn khởi đầu tốt hơn cả tiền Công Phượng, người cũng mới gia nhập CLB TP.HCM hồi tháng 1 vừa qua.

Có chi tiết khá thú vị, trước khi đến với đội chủ sân Thống Nhất, Xuân Nam từng được một đội bóng tại Thai League mời gọi.

Thực ra trước khi ký hợp đồng với CLB TP.HCM, một đội bóng Thái Lan đã mời Xuân Nam sang bên đấy để ký hợp đồng.

Cháu có hỏi ý kiến gia đình thì vợ chồng tôi bảo không đi đâu nữa. Nếu cháu còn đam mê thì cứ đá trong nước thôi”, bà Phạm Thị Hương (mẹ tiền đạo Xuân Nam) chia sẻ.

Sau đó, Xuân Nam đã nghe theo lời gia đình bằng việc gia nhập đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Mùa giải trước, Xuân Nam từng là vua phá lưới của giải hạng Nhất trong màu áo CLB Phố Hiến.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao khi V-League 2020 trở lại, tiền đạo sinh năm 1993 hoàn toàn có thể chiếm lấy một suất đá chính trên hàng công của CLB TP.HCM.

Thậm chí, cánh cửa lên tuyển cũng rộng mở bởi HLV Park Hang-seo đang thiếu mẫu tiền đạo giỏi "đánh hơi" bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.