Xem - ăn - chơi

Hiện tượng Youtube "làm mưa làm gió” tập cuối vòng Đối đầu

05/07/2015, 09:11
image

Đêm nay vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 sẽ kết thúc để bước vào vòng căng thẳng, gay cấn nhất – vòng Liveshow.

Hinh anh (11) (1)
Cặp đấu Khánh Linh và Quỳnh Như đội HLV Thu Phương. Cô bé Khánh Linh đang là hiện tượng và có lượng view khủng trên kênh Youtube. Ảnh: LVPH

Tối nay (5/7), 5 cặp đấu còn lại sẽ “lên sàn” để tìm ra những cái tên may mắn cuối cùng sẽ bước tiếp trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang Giọng Hát Việt 2015. Đêm thi này hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ khi hội tụ những “hiện tượng view khủng” ở vòng Giấu mặt như: Đức Phúc, Khánh Linh, Vicky Nhung, Hữu Toàn…

Trong tập cuối vòng Đối đầu, 5 tiết mục sẽ khiến khán giả “phát cuồng” với sự lột xác và ấn tượng của các thí sinh. Không chỉ đã tai với những chất giọng đẹp, nội lực hay tiếng hát kỹ thuật, người xem còn đã mắt khi những phần thi trở thành những màn trình diễn thực thụ.

Hinh anh (10) (1)
 Đức Phúc và Hoàng Phong trong đội HLV Mỹ Tâm. Ảnh: LVPH

Trong đêm chủ nhật, đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng sẽ mang đến cặp đôi cuối cùng là hai chàng trai duy nhất trong đội: Đăng Quang – Hữu Toàn. Họ sẽ thể hiện một màn so tài ấn tượng và đặc sắc với sự đối nghịch trong ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Còn với đội của Mr.Đàm, 3 thí sinh còn lại sẽ “bắt tay” gửi đến người xem một tiết mục thú vị và hấp dẫn. Ba cá tính Vicky Nhung – Thành Nam và Phượng Nguyễn sẽ khoe nội lực và nhiệt huyết của mình qua giai điệu gắn liền với giọng ca Miley Cyrus.

Đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương trong tập cuối vòng Đối đầu sẽ là hai tiếng hát, hai phong cách đối lập Khánh Linh và Quỳnh Như. Một người dịu dàng, một người cá tính. Tuy vậy khi hai màu sắc này kết hợp sẽ mang đến một bản song ca hoàn hảo cho sáng tác của nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Cuối cùng là hai phần thi đến từ đội nàng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Nếu như cặp đôi đầu tiên Liên Trà – Ngọc Sang mang đến sự da diết, trữ tình và đầy cảm xúc khi trình diễn một bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, thì màn song đấu của Đức Phúc và Hoàng Phong lại làm bùng nổ đêm thi với sự kết hợp tự nhiên, phóng khoáng và nội lực khi thể hiện một ca khúc của Pink.

5 màn trình diễn, 5 ấn tượng sẽ khép lại vòng Đối đầu một cách thăng hoa nhất trước khi bước vào những đêm thi “nghẹt thở” của vòng Liveshow.

Hinh anh (8) (1)
Đăng Quang – Hữu Toàn của đội HLV Tuấn Hưng. Hưu Toàn cũng là hiện tượng và có lượng view khủng trên kênh Youtube. Ảnh: LVPH

Sau 3 đêm ghép cặp đấu, tưởng chừng các Huấn luyện viên sẽ “dễ thở” hơn trong đêm thi cuối cùng nhưng sự bối rối và khó khăn của các “ghế nóng” vẫn hiện diện từ đầu đến cuối. Tuần này, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng phải do dự thật lâu, còn giọng ca Ước gì không chỉ một lần hỏi: “Em có thể giữ lại hai bạn được không?” và cô phải thốt lên: “Điều này là khó khăn dữ dội!”…

Tập 4 vòng Đối đầu, hai quyền cứu vẫn còn hiệu lực để mở thêm những “cánh cửa” cho những tài năng thiếu may mắn, nhưng giữa những tiếng hát “tạo bão”, ai sẽ bước tiếp, ai phải dừng lại và ai có được có thêm cơ hội…?.

Đêm thi này sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (5/7) trên kênh VTV3.   

Xem trailer tập cuối vòng Đối Đầu (Nguồn GHV):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.