Pháp đình

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi có thai, "yêu râu xanh" lĩnh án

18/01/2016, 21:40

Thấy cháu N. sang chơi cùng với em gái, Chất đã nảy sinh dục vọng, hiếp dâm bị hại nhiều lần...

7.1
Bị cáo Trịnh Văn Chất tại phiên xét xử

Ngày 18/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Văn Chất, 23 tuổi (trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo Khoản 4, Điều 112-BLHS. Bị hại là cháu Trần Thị N. (SN 2002), hàng xóm với bị cáo.

TAND thành phố Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến đến sức khỏe, nhân phẩm của bị hại nên cần có hình phạt thích đáng để giáo dục, răn đe phòng ngừa chung. HĐXX đã quyết định xử phạt bị cáo Trịnh Văn Chất 15 năm tù theo đúng tội danh bị đưa ra truy tố.

Theo truy tố, giữa tháng 10/2014, Chất đang ở nhà một mình thì cháu N. chưa đầy 13 tuổi (ở gần nhà Chất), sang tìm cháu Trịnh T.T.D (em gái Chất) để chơi đùa. Do có ý đồ hiếp dâm bé Nga nên dù biết rõ D. không có nhà nhưng Chất vẫn nói dối là D. đang ở trong phòng. Tin lời Chất, bé N. đi vào trong nhà tìm D. thì Chất đi theo sau rồi đóng cửa lại, đẩy cô bé ngã xuống chiếc đệm, xông vào hãm hiếp. Nạn nhân đau đớn vùng vẫy kêu xin thì bị Chất bịt mồm dọa giết chết.

Thỏa mãn cơn thú tính, Chất mặc quần áo vào cho cháu N. rồi tiếp tục đe dọa: “Nếu nói với ai sẽ giết chết”. Sợ hãi, cháu N. không giám nói với ai về sự việc trên.

Khoảng 1 tháng sau, N. tiếp tục sang nhà Chất chơi với D., một lát sau D. có việc đi ra ngoài, Chất lại lôi N. vào phòng em gái tiếp tục cưỡng hiếp. Đến tháng 3/2015, khi có cơ hội, Chất lại một lần nữa hãm hại cô bé. Kể từ đó, Chất coi cháu N. là “công cụ” để thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Đầu tháng 5/2015, thấy con gái có nhiều dấu hiệu bất thường, chị Đặng Thị D. (mẹ bé N.) đã gặng hỏi thì cô bé mới kể lại hành vi thú tính của gã hàng xóm. Khi đi kiểm tra, gia đình phát hiện N. đã mang thai nhiều tháng. Ngay lập tức gia đình cháu N. đã lên cơ quan công an trình báo sự việc.

Do N. còn quá nhỏ lại đang tuổi ăn học nên chị D. bắt buộc phải để cô con gái sinh non và giữ lại cuống rốn thai nhi, gửi cơ quan công an để giám định AND. Kết quả giám định cho thấy, thai nhi trong bụng bé Nga chính là con của Chất. Qua các chứng cứ không thể chối cãi, Chất thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.