Pháp luật

Hiếp dâm bé gái câm điếc đến có thai còn òa khóc tại tòa

26/01/2018, 09:07
image

Gã đàn ông đồi bại đã hiếp dâm bé gái bị tâm thần, câm điếc bẩm sinh dẫn đến có thai.

ke-ham-hai-be-gai-cam-diec-nuc-no-xin-giam-an-1_iw

 Bị cáo Hưng tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Kiến thức, hôm qua 25/1, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Khánh Hưng (51 tuổi, trú tại phường 13, quận Phú Nhuận, TP. HCM) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Cáo trạng cho hay, Hưng ở cạnh nhà biết bé M. (SN 2002 - bị tâm thần và câm điếc bẩm sinh) nên Hưng đã nảy sinh ý định đồi bại. Trong khoảng tháng 2 đến tháng 6/2015, Hưng đã giao cấu với cháu M. hai lần, mỗi lần đều cho cháu 100 nghìn đồng và đe dọa không cho ai biết.

Đến tháng 8/2015, gia đình cháu bé phát hiện cháu có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa cháu đi khám thì bàng hoàng bác sĩ kết luận cháu có thai. Gia đình gặng hỏi mãi cháu mới khai bị Hưng hãm hiếp.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, Hưng một mực chối tội nhưng khi có kết quả giám định AND thì gã đồi bại này mới chịu thừa nhận tất cả.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Hưng 17 năm tù. Cũng trong phiên xét xử, Hưng đã liên tục òa khóc xin được giảm nhẹ hình phạt, nhưng bản án lần này còn tăng thêm 2 năm so với bản án sơ thẩm trước đó.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.