Pháp đình

Hiếp dâm con riêng của "vợ hờ", cha dượng lãnh án 17 năm tù

07/08/2017, 21:08
image

Sau khi đưa con gái riêng của "vợ hờ" ra khỏi nhà, Lưu Văn Bảy đã đưa nạn nhân ra vườn cao su...

12.1

Bị cáo Lưu Văn Bảy tại phiên tòa - Ảnh: Nguyên Bình.

Ngày 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lưu Văn Bảy (46 tuổi, quê huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) 17 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Lưu Văn Bảy và bà Lý Mùi M. sống với nhau như vợ chồng tại TT.Quảng Phú, H.Cư M’gar (Đắk Lắk). Cùng sống chung có cháu L.T.H. (8 tuổi), con gái riêng của bà M, báo Thanh niên đưa tin.

Chiều 5/6/2016, Bảy rủ cháu H. đi ra ngoài và nói dối là đi trả gạo cho một người thân gần đó. Sau khi được bà M. đồng ý, Bảy lấy xe máy chở cháu H. đi. Trên đường đi, Gã cha dượng thú tính chở H. vào một lô cao su cách nhà khoảng 5 km để thực hiện hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ "hờ".

Xem thêm video:

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Bảy chở nạn nhân về nhà. Sau đó, bé H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe và được mẹ đưa đến cơ quan công an trình báo sự việc, báo Phụ nữ TP.HCM thông tin thêm.

Khi bị công an triệu tập, Bảy không thừa nhận mình phạm tội. 

Tại phiên tòa, Bảy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và bị tuyên phạt 17 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.