Pháp đình

Hiếp dâm vợ bạn không thành, quay sang giết để bị miệng

20/09/2016, 20:05
image

Ý định hiếp dâm chị Thu không thành, Linh đã dùng dây quai túi xách quấn quanh cổ chị siết chặt cho đến chết.

3cb7e35b-ce6f-4dba-8661-d909581a4d73.9.16

Bị cáo Linh tại cơ quan điều tra. (Nguồn ảnh: CAND)

Theo thông tin trên báo CAND chiều ngày 20/9 cho biết, Tòa án CAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Lê Quang Linh (28 tuổi) tử hình về ba tội: giết người, hiếp dâmcướp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 9/10/2015, sau khi anh Lò Văn Lợi (quê ở Thanh Hóa) gọi điện nhờ Linh (trú tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xin việc cho bạn gái mình là chị Siu H’Thu (21 tuổi, quê ở Gia Lai) và được Linh nhận lời.

Sau đó, Linh dẫn anh Lợi và chị Thu tới gặp chị Đỗ Thị Thỏa là công nhân may Công ty cổ phần May GB (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhờ xin việc và được công ty đồng ý và hẹn ngày 10/10 có thể bắt đầu đi làm.

Trong lúc chị Thu vào xin việc, Lợi và Linh vào quán vịt nướng Chí Hà ở xã An Khánh, Hoài Đức uống rượu. Sau khi xin được việc, chị Thu cũng ra quán vịt trên và cùng ăn nhậu. Ngồi nhậu được một lúc, Linh cho Lợi mượn xe máy của bạn để anh Lợi đi mua thẻ điện thoại. Do bị say rượu nên anh Lợi nằm ngủ tại ghế công cộng trong khu vực Thiên Đường Bảo Sơn. 

Chờ mãi không thấy bạn trai quay lại, chị Thu đã nhờ Linh chở đi lấy quần áo và đồ dùng cá nhân tại lán của một công trường xây dựng thuộc thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

Sau khi cầm xe máy chở chị Thu đi lấy quần áo, thú tính trong người Linh trổi dậy và nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Thu nhưng bị chống cự quyết liệt. Sợ bị mọi người phát hiện, Linh dùng dây quai túi xách quấn quanh cổ chị Thu siết chặt cho đến chết.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên VOV cho biết thêm, sau khi phát hiện chị Thu tử vong, Linh kéo xác đẩy xuống bãi cỏ gần đấy và chiếm đoạt chiếc điện thoại di động.

Đến ngày 10/10/2015, Linh bị cơ quan điều tra bắt giữ.

>>> Xem thêm video xác minh làm rõ clip nhóm thanh niên cầm mã tấu chém nhau:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.