Showbiz

Hiệp Gà chính thức kết hôn lần 3 với cô gái Vân Đồn

29/03/2016, 14:23

Hiệp Gà tiết lộ việc mình chuẩn bị kết hôn lần thứ 3 khi anh đi chụp ảnh cưới tại Cát Bà.

Hiep Ga
Hiệp Gà chính thức kết hôn lần 3

Ngày 10/4, diễn viên hài Hiệp Gà sẽ làm đám cưới lần thứ ba tại Hưng Yên. Vợ sắp cưới của của Hiệp Gà tên là Diệu Thúy, ở Vân Đồn, Quảng Ninh.

Diễn viên hài chia sẻ về lần kết hôn này: "Thời gian trước bố tôi ốm nằm viện mới thấy cái cần của người phụ nữ trong gia đình như thế nào. Mẹ và ba anh em lên chăm bố nhà như một cái nhà hoang, con gái tôi trở thành một người nội trợ siêu đẳng và xuất sắc. Cháu học lớp 6 đã biết nấu nướng, sáng trưa chiều tối đi học về tới nhà chăm cho em. Bố về đến nhà còn hỏi bố ăn gì con nấu. Lúc đó, tôi thấm thía và cần người phụ nữ bên cạnh và cuộc sống gia đình nhất.

Những sai lầm đổ vỡ trước kia  đều do tôi trước tiên và do không làm chủ được tất cả mọi thứ. Bây giờ tôi cần một người phụ nữ yêu thương tôi, hỗ trợ giúp đỡ gia đình tôi".

Hiep ga dang chuan bi chup anh cuoi baogiaothong.v
Đám cưới của Hiệp Gà diễn ra vào ngày 10/4 tại Hưng Yên

Hiệp Gà cho biết, gia đình anh ai cũng yêu quý Thúy. Anh kể: "Mẹ tôi là người đầu tiên công khai khen ngợi Thúy. Còn con gái tôi cũng phải thốt lên rằng: Cháu quý cô lắm! Tôi là người rất nhạy cảm, khi tiếp xúc với người khác, tôi có cảm nhận về người khác tốt. Sự cảm nhận ấy không thể sai được".

Còn về gia đình vợ sắp cưới, Hiệp Gà nói: "Lúc đầu những người thân trong gia đình Thúy không muốn vì biết những câu chuyện của tôi. Sau khi hiểu đó là những thị phi của cuộc đời, đều là những điều không muốn, họ cũng đã chấp nhận.

Chúng tôi đã thống nhất với nhau rồi, chuyện cũ là chuyện ngày hôm qua, đặc biệt chuyện tôi và chuyện của cô ấy. Chúng tôi không phải tuổi 15, 17 nữa, không day dứt nhau với những chuyện đã qua, chúng tôi đồng ý không chấp nhận được sự phản bội nếu có".

Hiệp Gà đã 2 lần kết hôn. Người vợ đầu tiên của anh là Nguyễn Thanh Quý, một người phụ nữ làm nghề cắt tóc ở thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Hai người lấy nhau từ năm 2003 và đến 2009 thì ly hôn. Sau khoảng 6 năm chung sống có 1 cô con gái, SN 2005.

Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh SN 1986 tên là Phan Thu Trang. Đám cưới này diễn ra với sự chủ hôn của NSƯT Chí Trung. Tuy nhiên, sau một thời gian 2 người cũng chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.