Showbiz

Đến lượt Hiệp "Gà" lên tiếng về Đường "Nhuệ"

23/04/2020, 17:41

Hiệp "Gà" thừa nhận quen Đường "Nhuệ" nhưng không biết về công việc của vợ chồng này.

img
Diễn viên Hiệp "Gà" có quen nhưng không biết về công việc của vợ chồng Đường "Nhuệ"

Sau khi Dương Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") bị bắt, nhiều nghệ sĩ có mối quan hệ hay từng chụp ảnh chung, từng tham gia tiệc tùng của vợ chồng "đại gia" này đã bị dư luận đào xới lại.

Sau ca sĩ Quang Hà, Du Thiên và nghệ sĩ Quang Tèo lên tiếng, mới đây, diễn viên Hiệp "Gà" cũng cho hay, mình có quen biết vợ chồng Đường "Nhuệ". Hiện tại, diễn viên Hiệp "Gà" đang phải nằm viện vì suy nhược cơ thể suốt một tuần qua nhưng anh vẫn nắm được các thông tin thời sự.

Nam diễn viên thừa nhận, anh có quen vợ chồng "đại gia Thái Bình" này nhưng không biết hai vợ chồng này đã làm gì.

Ở góc độ cá nhân, Hiệp "Gà" cho biết, Đường "Nhuệ" đối xử với anh tốt.

"Tất cả đã có pháp luật, sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó, tôi không bình luận gì. Còn người ta tốt với mình, mình trân trọng. Sự việc xảy ra, tôi có chút tiếc nuối", anh tâm sự.

img
NSND Trần Nhượng tới thăm Hiệp "Gà" tại bệnh viện

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") và vợ là Nguyễn Thị Dương (SN 1980) cùng 4 "đàn em" về hành vi "Cố ý gây thương tích", hành hung nhân viên của Công ty vận tải Phúc Cường vào ngày 30/3/2020.

Ngoài ra, cũng liên quan đến hành vi "Cố ý gây thương tích", ngày 16/4/2020, Công an thành phố Thái Bình quyết định phục hồi điều tra lại sự việc Đường "Nhuệ" cùng đồng bọn, đánh mẹ con bà Đinh Thị Lý (SN 1964) trong trụ sở Công an phường Trần Lãm vào năm 2014 khiến anh Mai Thế Duy - con trai bà Lý bị thương tích 15%. Ngày 21/4, chính thức khởi tố bị can với Đường.

Ngoài ra, báo chí cũng phản ánh nhiều hành vi phạm tội khác của Đường "Nhuệ" như: Thao túng đấu giá đất, trốn thuế, cho vay nặng lãi,... Nhưng các hành vi này vẫn đang điều tra, chưa có kết luận.

Hiệp "Gà" tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh là gương mặt quen thuộc của làng hài miền Bắc, được biết tới nhờ các vai diễn trong các chương trình như "Gặp nhau cuối tuần", "Gala Cười", "Gặp nhau cuối năm"... Hiệp "Gà" từng trải qua ba cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện tại, anh đang là bố đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.