Showbiz

Hiệp Gà rơi nước mắt, hứa lấy vợ lần cuối

10/04/2016, 16:01

Trong hôn lễ với người vợ thứ 3, Hiệp Gà đã không cầm được nước mắt, hứa đây là lần cuối cùng lấy vợ.

_LHZ1816

Sáng nay, 10/4, hôn lễ chính thức của danh hài Hiệp Gà với người vợ thứ 3 - Diệu Thúy đã được tổ chức tại quê nhà Kim Động - Hưng Yên  (Ảnh: Zing news)

_LHZ1567_1

Cô dâu Diệu Thuý xinh đẹp, rạng rỡ trong tà áo dài đỏ  (Ảnh: Zing news)

_LHZ1654

Hiệp Gà diện vest màu cà phê, cà vạt xanh ánh tím bận rộn với các công việc trong lễ thành hôn. Đôi lúc nam diễn viên tỏ ra bối rối, ngượng ngùng dù đây là lần thứ 3 anh tổ chức đám cưới (Ảnh: Zing news)

_LHZ1737

Trong giây phút chia sẻ với người thân, bạn vè về đám cưới lần 3 sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên đã bật khóc  (Ảnh: Zing news) 

ngay-nay-dam-cuoi-hiep-ga 2

Ôm vợ trên sân khấu, nam diễn viên khóc khi nói đây là hạnh phúc cuối cùng trong đời và hát tặng cô dâu ca khúc "Điều giản dị" (Ảnh: Ngày nay)

_LHZ1713Giây phút Hiệp Gà khóc khiến nhiều người xúc động. Trước đó, diễn viên hài cho biết anh may mắn tìm được người vợ yêu thương mình sau nhiều năm gà trống nuôi con  (Ảnh: Zing news)

_LHZ1866

Ban đầu, gia đình vợ anh không đồng ý cho con gái cưới Hiệp Gà vì những tai tiếng anh mắc phải nhưng sau cùng bố mẹ Phạm Diệu Thúy cũng hiểu, thông cảm và chấp nhận hai người (Ảnh: Zing news)

danviet- dam-cuoi - hiep-ga

Cô dâu chú rể nâng cốc cùng khách mời trong ngày vui (Ảnh: Dân Việt)

danviet-dam-cuoi-hiep-ga 2Rất nhiều bạn bè đã đến chung vui cùng cặp đôi (Ảnh: Dân Việt)
con-gai-hiep-ga-ngoisao-11-ngoisao.vn.stamp2

Con gái Hiệp Gà tạo dáng thân thiết với Diệu Thuý. Nam diễn viên cho biết, chính cô bé là người đã ủng hộ anh đi bước nữa để có người lo lắng, giúp đỡ gia đình (Ảnh: Ngôi sao)

con-gai-hiep-ga-ngoisao-8-ngoisao.vn.stamp2

Đám cưới của Hiệp Gà và người vợ thứ ba được con gái của anh là Hân Huyền ủng hộ. Trước khi hôn lễ diễn ra, con gái Hiệp Gà đã sửa sang quần áo chỉnh tề cho bố  (Ảnh: Ngôi sao)

1460267959-hiep-ga-chu-dao-cham-soc-vo-3-trong-le-

Rất nhiều bạn bè và người thân đã gửi lời chúc cặp đôi mãi hạnh phúc đến đầu bạc, răng long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.