Showbiz

" Hiệp gà" sắp kết hôn với cô gái trẻ quê Quảng Ninh

09/02/2016, 15:58

“Đám cưới của tôi và bạn gái sẽ được tổ chức bên nhà gái”, danh hài Hiệp gà cho biết.

1454654761-ban-gai-1
Đám cưới của Hiệp Gà sẽ được tổ chức tại nhà gái.

Theo như chia sẻ của Hiệp Gà trên báo Dân Việt cho biết, đoạn clip được anh đăng tải ngày 29/12/2015 trên trang cá nhân với hình ảnh một người phụ nữ thì anh khẳng định đây chính là bạn gái chính thức.

“Tôi cần một người làm hậu phương hiểu và thông cảm chia sẻ, cần một người phụ nữ chăm lo cho gia đình tôi, biết yêu thương con tôi. Và hiện tại ở cô ấy có tất cả điều đó và cô ấy đang làm rất tốt”, Hiệp Gà cho biết thêm.

Danh hài Hiệp Gà nói: “Bên cạnh đó, giờ tôi cũng đã 39 tuổi không có lẽ tôi đùa vui với hạnh phúc nữa, tôi tin đây chỗ nương tựa cuối cùng trong cuộc đời mình”.

Về phía gia đình của bạn gái mới, lức đầu họ không đồng ý. Tuy nhiên, sau khi hiểu được cuộc đời của anh và họ đã chấp nhận.

Cũng theo danh hài Hiệp Gà, anh sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần nhất tại nhà gái.

Trước đó, trên trang cá nhân, bạn gái Hiệp Gà đã đăng tải clip quay cảnh nam diễn viên này thể hiện tình cảm và chính thức công khai bạn gái. Hiệp Gà tâm sự: "Tình yêu chớm nở nhưng chúng tôi đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều. Và tôi tìm thấy ở T. rất nhiều đặc biệt trước đây chưa từng có được, trước đây tôi chưa từng tìm thấy. Khi bên em tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mái. I love you".

Đặc biệt, trong clip Hiệp Gà luôn dành cho bạn gái những cái ôm và nụ hôn ngọt ngào. Cả hai cùng nhau trò chuyện hạnh phúc trên phố đêm Hà Nội. Được biết bạn gái Hiệp Gà tên Phạm Diệu T., quê ở Quảng Ninh và còn khá trẻ tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.