Showbiz

Hiệp Gà và những cuộc hôn nhân không trọn vẹn

19/02/2019, 20:39

Nam diễn viên Hiệp Gà (tên thật Đức Hiệp) lận đận với những cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

img
Hiệp Gà ly hôn với người vợ thứ 3 sau 3 năm gắn bó.

Ngày 19/2, Hiệp Gà thừa nhận đã ly hôn vợ thứ 3 là Diệu Thúy sau 3 năm chung sống. Sau khi ly hôn, nam nghệ sĩ một mình nuôi con. Bé Đông Hải - con trai của Hiệp Gà với Diệu Thúy mới 2 tuổi nên mẹ anh hỗ trợ con trai chăm sóc cho cháu.

Nam diễn viên nhận trách nhiệm, nguyên nhân ly hôn xuất phát từ bản thân mình. Theo Hiệp Gà, để đi tới quyết định của ngày hôm nay một phần vì anh sống hời hợt về tình cảm. Cả hai cưới nhau vì muốn giữ đứa con chung. Nhưng sau một thời gian chung sống, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt khó giải quyết. “Suốt thời gian qua, tôi cũng đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được”, nam diễn viên ngậm ngùi.

Trước khi chia tay, hai vợ chồng Hiệp Gà từng xảy ra mâu thuẫn. Vợ của nam diễn viên từng tố ông xã tái nghiện, vay “đểu” 150 triệu và không trả khiến cô phải nai lưng chịu lãi suốt mấy tháng trời. Trước lùm xùm này, Hiệp Gà giữ thái độ im lặng.

Hiện tại, Hiệp Gà cho biết, anh đã đón các con lên Hà Nội sống. Hàng ngày, anh tích cực chạy show để kiếm tiền lo cho các con. Nam diễn viên cũng thừa nhận, anh không có ý định kết hôn lần nữa. Thực tế, trong đám cưới lần thứ 3 của mình diễn ra năm 2016, Hiệp Gà đã khẳng định “đây sẽ là đám cưới cuối cùng của tôi”.

Trước Diệu Thúy, Hiệp Gà từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu của anh là với cô thợ cắt tóc Thanh Quý. Đây cũng là người phụ nữ đã cùng nam diễn viên trải qua những tháng năm khốn khó nhất quộc đời, khi Hiệp Gà vướng vào ma túy và vòng lao lý, tù tội. Khi ấy, Thanh Quý đã hết lòng thăm nuôi chồng trong thời gian anh ở trại cải tạo.

Chính Hiệp Gà từng tâm sự, khi ra tù, anh cảm nhận vợ lo lắng cho mình rất nhiều. Điều đó khiến anh thêm lòng tin vào mọi điều. Thế nhưng chỉ một thời gian sau, có thông tin cặp đôi ly hôn khiến dư luận bất ngờ.

img
Nam diễn viên cùng vợ cũ Thanh Quý

Năm ấy, Hiệp Gà đổ lỗi cho Thanh Quý thay đổi, cáu bẳn, ghen tuông. Trong khi đó, Thanh Quý lại cho rằng khi trở về, cách sống và suy nghĩ của chồng hoàn toàn khác. Biết chồng có người mới, cô đã khuyên răn với hy vọng anh thay đổi. Thế nhưng, tình cảm vợ chồng đã rạn nứt và không thể lấy lại.

Sau khi ly hôn Thanh Quý, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang vào năm 2010, sau 5 năm quen biết và 1 năm yêu đương. Thu Trang sinh năm 1986, kém nam diễn viên 9 tuổi. Trong mắt Hiệp Gà, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại. Cô cũng là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh.

img
Cuộc hôn nhân của Hiệp Gà và vợ thứ 2 Thu Trang diễn ra chóng vánh.

Thế nhưng, chỉ 1 năm sau ngày kết hôn, hai người đã đường ai nấy đi. Chia sẻ về sự ra đi của người vợ thứ 2, Hiệp Gà tâm sự, việc ly hôn với vợ thứ 2 đã khiến anh bị xáo trộn và không tha thiết với công việc một thời gian. “Tôi quá bất ngờ, tôi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện đó. Nhưng bây giờ tôi đã cân bằng lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.