Showbiz

Hiệp hội nạn nhân của bom nguyên tử Nhật Bản thông cảm cho BTS

18/11/2018, 20:56

Hiệp hội nạn nhân bom nguyên tử Nhật Bản chấp nhận lời xin lỗi của công ty quản lý nhóm nhạc BTS.

bts

Hiệp hội nạn nhân bom nguyên tử Nhật Bản chấp nhận lời xin lỗi của công ty quản lý nhóm nhạc BTS.

Hiệp hội nạn nhân bom nguyên tử Nhật Bản vừa đưa ra lời tuyên bố nói về lời xin lỗi của Big Hit Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Đại diện của Hiệp hội nhìn nhận, trong một thời gian dài, nhóm BTS đã quảng bá chiến dịch "Love myself" để truyền năng lượng tích cực, thúc đẩy hy vọng và ước mơ cho những người trẻ trên khắp thế giới, nhất là với thanh thiếu niên đang phải đố mặt với chứng trầm cảm và tự ti.

"Chúng tôi, những nạn nhân của bom nguyên tử cũng nhận được sự an ủi đó. Chúng tôi tin rằng, thông điệp và những hoạt động của họ sẽ mở ra con đường chung cho cho nhân loại", đại diện của Hiệp hội này cho hay. 

Ngoài ra, phía Hiệp hội cũng nói thêm về chiếc áo in hình bom nguyên tử phát nổ ở Nhật Bản mà một thành viên của nhóm BTS đã mặc. Hiệp hội này cho rằng, một số người Nhật đã tự cho rằng mình là nạn nhân.

"Một số đài truyền hình Nhật Bản đã cấm BTS xuất hiện trên các chương trình của họ và tố cáo nhóm lên Tòa án tối cao. Họ hành động như một nạn nhân thay vì tuyên truyền nhận thức về cuộc xâm lược của Nhật Bản năm ấy. Chúng tôi là nạn nhân của bom nguyên tử, hiểu và thông cảm với BTS - những người đang bị tổn thương vì vấn đề này. Chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của Big Hit Entertainment".

Hiệp hội nạn nhân bom nguyên tử Nhật Bản cũng bày tỏ hy vọng các phương tiện truyền thông Nhật Bản sẽ không cố tình bóp méo ý kiến của công chúng, cũng như không gây ảnh hưởng tới hoạt động biểu diễn của nhóm BTS. Đồng thời, đại diện của Hiệp hội cũng bày tỏ mong muốn nhóm BTS sẽ tham gia trình diễn trong Hội nghị hòa bình hạt nhân hóa lần thứ 74, cũng như buổi tưởng niệm nạn nhân của bom nguyên tử vảo năm 2019. 

Trước đó, nhóm BTS đã bị hủy buổi biểu diễn tại Nhật Bản vì thành viên Jimin từng mặc một chiếc áo in hình bom nguyên tử phát nổ ở Nhật và người Hàn Quốc ăn mừng giải phóng. Cũng vì chiếc áo này, hàng loạt chương trình âm nhạc cuối năm tại Nhật Bản đã quyết định hủy lời mời BTS tới tham gia chương trình.

Đại diện của BTS đã lên tiếng khẳng định, đơn vị này không ủng hộ chiến tranh hay bom nguyên tử và cũng không có ý làm tổn thương các nạn nhân của bom nguyên tử. Big Hit khẳng định, sẽ không có sự cố nào như thế này xảy ra nữa. Công ty này cũng lên tiếng xin lỗi những người đã cảm thấy khó chịu hay bị tổn thương vì hình ảnh trên chiếc áo mà thành viên Jimin mặc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.