Điều tra

Hiệp sĩ Bình Dương dằn mặt "hổ báo" quán cà phê mát xa, giải cứu cô gái trẻ

12/09/2020, 17:38

Bị lừa bán vào quán cà phê trá hình, người phụ nữ buộc phải mát xa “giải trí” cho khách ngày 8 lần…

img
Các hiệp sĩ giải cứu người phụ nữ

Chiều 12/9, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, đội của anh vừa giải cứu thành công cô gái trẻ (quê Cao Lãnh, Đồng Tháp) bị lừa bán vào quán cà phê “nhạy cảm” ở Thị trấn Chơn Thành, Bình Phước.

Trước đó, vào đầu giờ sáng cùng ngày, người chồng nạn nhân từ miền Tây lên Bình Dương cầu cứu đội hiệp sĩ Hải. Chồng nạn nhân cho biết, do cuộc sống khó khăn nên vợ anh lên mạng tìm việc làm và bị một nhóm người lừa, đưa lên Chơn Thành bán vào quán cà phê ôm.

Tại đây, nạn nhân bị giữ hết giấy tờ và buộc phải mát xa cho khách làng chơi, trung bình 1 ngày 8 khách. Nhân lúc chủ quán không để ý, chị vợ đã liên lạc được với chồng nhờ người giúp đỡ. “Ngồi nói chuyện không thôi, 20 phút giá 100 nghìn đồng, mát xa 40 phút 300 nghìn đồng… Em chịu không nổi”, nữ nạn nhân cho biết.

img
Người phụ nữ và chồng ngồi trên xe hiệp sĩ trở về Bình Dương.

Khi các hiệp sĩ ập vào giải cứu, nhiều đối tượng xăm trổ tới ngăn chặn đòi tiền chuộc 6 triệu đồng cộng lãi nóng (lên tới khoảng 12 triệu đồng) nhưng trước sự cương quyết của các hiệp sĩ, quán buộc phải thả người.

Theo hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, anh đã từng giải cứu hàng trăm trường hợp phụ nữ, bé gái bị bán vào các quán cà phê, karaoke “nhạy cảm”. Đặc biệt gần đây, nhiều người tìm việc qua mạng, do nhẹ dạ nên đã bị các đối tượng dụ dỗ đưa vào các “động”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.