Điều tra

Hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn kẻ "cuỗm" xe của bạn gái zalo

07/09/2017, 15:47

Sau khi được bạn trai zalo mời đi ăn, dạo phố, cô gái bị gã lừa lấy xe phóng thẳng…

unnamed

Các hiệp sĩ khống chế đối tượng lừa đảo

Chiều 9/7, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đội vừa bắt một “Sở Khanh” lừa lấy xe máy của bạn gái.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của chị Trần Thị Thuý Ngân (SN 1990, quê huyện Củ Chi, TP.HCM) báo bị mất xe tay ga. Chị Ngân cho biết, thời gian gần đây chị quen một nam giới trên Zalo, hai người hẹn hò đi chơi. Tối 6/7, chị Ngân chạy xe tay ga hiệu Grange (trị giá 45 triệu đồng) BKS: 59Y3- 02878  đến Becamex khu phố 2, P. Phú Hoà để gặp bạn trai.

Sau một lát gặp gỡ, người bạn trai mời chị đi ăn rồi chạy xe lòng vòng qua nhiều tuyến phố. Đến 22h30 cùng ngày, chạy đến đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 7, P. Phú Hoà, người bạn trai nhờ Ngân vào mua thuốc tại một tiệm thuốc tây. Chị Ngân vừa xuống xe, người bạn trai nổ máy bỏ chạy. Chị gọi điện thoại hỏi thì người này bảo đến ngã tư 550 lấy xe. Chị Ngân đón taxi đến ngã tư 550, thuộc P. Tân Đông Hiệp , TX. Dĩ An, gọi rất nhiều cuộc điện thoại cho bạn trai nhưng không liên lạc được. Biết mình bị lừa chị Ngân gọi nhờ các hiệp sĩ Bình Dương tìm xe giúp.

Ngay sau khi nhận được điện thoại của nạn nhân, các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng Trần Phước Lộc, Lương Văn Hoá, Phan Văn Tú, Đoàn Tấn Thông và Lê Trung Nhân tỏa ra các ngã đường truy tìm.

Đến 11h15, phát hiện đối tượng cùng chiếc xe như nạn nhân mô tả tại quán cà phê Giữa Phố, thuộc khu phố 1, P. Phú Hoà. Ngay lập tức, các hiệp sĩ đưa đối tượng cùng tang vật về Công an P. Phú Hoà làm việc. Tại đây, đối tượng khai tên là Nguyễn Mạnh Khiêm, SN 1990, quê Tuyên Hoá, Quảng Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.