Điều tra

Hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn kẻ lừa bán tiền âm phủ

23/03/2018, 10:36

Bỏ tiền âm phủ vào bịch nilon, đối tượng lừa bán trót lọt cho bạn quen qua zalo...

IMG_3892

Tên lừa đảo bị các hiệp sĩ bắt tại trận

Sáng 23/3, các hiệp sĩ Bình Dương cho biết, vừa bắt đối tượng lừa bán tiền giả qua mạng. Cụ thể, trước đó nhiều ngày, đội Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ anh Bùi Minh Tài (SN năm 1992, quê Long An, tạm trú Thủ Dầu Một). Anh Tài phản ánh có người bạn quen qua zalo gợi ý bán 8 triệu đồng tiền giả với giá 1 triệu đồng tiền thật.

Anh Tài đồng ý mua nhưng khi đến địa điểm hẹn giao dịch, đối tượng không cho anh Tài coi, nói là sợ công an bắt. Anh Tài trả tiền và đối tượng này lên xe chạy mất. Khi về đến nhà, anh Tài kiểm tra thì phát hiện toàn bộ là tiền âm phủ.

Với thông tin anh Tài cung cấp cùng nhận dạng ban đầu về người bán tiền âm phủ: vóc dáng gầy ốm, đi xe Sirius màu đỏ đen biển số 61B1-8...,đội hiệp sĩ lập tức lên đường truy tìm.

Đến 17h20 ngày 22/3, các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Hoàng Nam, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Dương Hồ Tấn Minh, Nguyễn Gia Khang và Hứa Thanh Tùng trong lúc đi tuần tra phát hiện đối tượng đi xe Sirius, BKS: 61B1-879.06 như mô tả.

Các hiệp sĩ bám theo đối tượng, khi đến đường CMT8 (thuộc P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), thấy đối tượng ngó trước nhìn sau và giao 1 bọc giấy quấn băng keo cho 1 nam thanh niên. Nga lập tức anh Hải cùng các hiệp sĩ chạy đến. Thấy bóng dáng hiệp sĩ, đối tượng vù ga bỏ chạy nhưng không thoát. Đội hiệp sĩ khống chế đối tượng giao nộp cho công an P. Chánh Nghĩa.

Khai báo với các hiệp sĩ, đối tượng khai tên là Trương Minh Tơ (SN 1995, quê Bến Tre, đang tạm trú ở P. Chánh Nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.