Điều tra

Hiệp sĩ đột nhập “lò” chứa xe gian, thấy nhiều xe dân báo mất

17/05/2017, 12:00

Các hiệp sĩ Bình Dương vừa đột nhập một "lò" tiêu thụ xe gian, đem qua Campuchia tiêu thụ...

image5

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bên tang vật là những chiếc xe máy bị mất  trong một "lò" tiêu thụ vừa bị phát hiện

Ngày 17/5, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các hiệp sĩ trong CLB vừa phá một “lò” tiêu thụ xe gian trên địa bàn TX.Tân Uyên (Bình Dương).

Theo anh Hải, thời gian gần đây, người dân ở nhiều xã, phường thuộc TX.Tân Uyên thường điện thoại, nhắn tin trình báo mất xe và nhờ CLB hỗ trợ tìm lại.

Anh Hải đã huy động các hiệp sĩ Nguyễn Công Nguyên, Trần Đức Huy, Hồ Duy Tân, Dương Hồ Tấn Minh, Văn Thành Hoàng Phước, Nguyễn Thành Lâm, Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Hiếu cùng một số "đồng nghiệp" theo dõi, nắm bắt tình hình trên các địa bàn TX.Tân Uyên một thời gian dài.

image4

Đối tượng Dương Quốc Khanh, chủ "lò" tiêu thụ xe gian

Đến 20h ngày 16/5, nhóm hiệp sĩ tiếp tục nhận được thông tin từ nhiều người dân báo mất 5 chiếc xe trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên các phường Tân Phước Khánh, Khánh Bình, Thái Hoà, Uyên Hưng...Ngay lập tức anh Hải cùng đồng đội chia nhau đi tìm. Khoảng 1 giờ sau, các anh phát hiện 1 đối tượng điều khiển 1 chiếc xe giống như bị hại mô tả đến Kiôt tại khu phố Phước Hải, phường Thái Hoà.

Đột nhập căn nhà trên, các hiệp sĩ phát hiện thêm 4 chiếc xe mà người dân đã báo mất trộm trong  ngày. Lập tức các hiệp sĩ khống chế đối tượng và báo cho Công an phường Thái Hoà đến đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để điều tra làm rõ.

image2

Hai đối tượng Tiền và Phong chuyên mang xe gian sang Campuchia tiêu thụ

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Dương Quốc Khanh (SN 1982, ngụ An Giang), là người thuê căn nhà để tiêu thụ xe. Người này móc nối với đối tượng khác là Nguyễn Văn Tiền (SN 1982) và Ngô Thanh Phong (SN 1978) cùng ngụ Trảng Bàng, Tây Ninh. Hai đối tượng này trực tiếp mang xe qua Campuchia tiêu thụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.