An ninh hình sự

Hiệp sĩ lại lập công ngày cuối năm

06/02/2016, 22:13

Nhận được tin báo của người dân về việc bị lừa tài sản, anh Hải cùng nhóm của mình nhanh chóng vào cuộc

sdfghj
Đặng Viết Định bị nhóm anh Hải tóm gọn

Hôm nay (6/2), theo thông tin trên Dân Trí, đồng chí Nguyễn Thanh Hải (CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) cho hay anh cùng đồng đội đã bắt được 2 đối tượng lừa đảo lấy xe máy và điện thoại của người dân vào ngày 4/2 vừa qua

Theo đó, vào lúc 7 giờ sáng ngày 4/2, anh Hải nhận được điện thoải của anh Lê Thành Nhân (SN 1997, ngụ phường Phú Hoà) thông báo việc cho bạn mình là Trương Thiên Phú (SN 1997, quê Tiền Giang) mượn xe máy và điện thoại nhưng hơn 2 tuần vẫn chưa thấy bạn mình đem trả, khi gọi được cho Phú thì Phú thừa nhận đã mang tài sản đi cầm cố.

Anh Hải đã bàn với Nhân dụ Phú đến lấy tiền đi chuộc xe và điện thoại. Khi Phú xuất hiện thì bị nhóm anh Hải tóm và giao ngay cho cơ quan công an.

Ngay sau đó, cơ quan đã vào cuộc thu hồi tang vật và điều tra làm rõ vụ việc.

Tối cùng ngày, anh Thanh Hải lại nhận được một cuộc điện thoại Lê Hoàng Anh (SN 1994, ngụ Bình Dương) với nội dung cho bạn mình mượn xe 10 phút nhưng sau đó cả người cả xe lặn mất tăm.

Nhận được thông tin, anh Hải và cùng các anh Thạch Đạt, Trần Phước Lộc và Võ Thanh Quốc mau chóng vào cuộc, chạy xe máy rà tìm trên khắp mọi ngã đường.Theo Công an TPHCM, đến 22h30 cùng ngày, nhóm anh Hải phát hiện một đối tượng đi xe máy như được mô tả lập tức đuổi theo và đến đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn thì ép xe được đối tượng, đem giao nộp cho công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để điều tra, xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đặng Viết Định (SN 1992, quê Thanh Hóa) đã thừa nhận mọi hành vi lừa gạt của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.