Điều tra

Hiệp sĩ tìm thấy chiếc xe đầu kéo sau 1 tháng bị mất trộm

09/08/2018, 15:11

Các hiệp sĩ Bình Dương vừa tìm thấy chiếc đầu kéo bị mất cắp cách đây hơn 1 tháng...

6cb6d206-2d27-4ef6-877a-76d0cc4a073f

Các hiệp sĩ Bình Dương bên chiếc xe đầu kéo vừa được tìm thấy

Chiều 9/8, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa, Bình Dương cho biết, các anh vừa tìm thấy chiếc đầu kéo bị mất cắp cách đây hơn 1 tháng.

Theo lời hiệp sĩ Hải, trước đó, ngày 30/7, các anh nhận được tin báo từ anh Nguyễn Đăng Trình, (SN 1983, tạm trú Q.9, TP.HCM) về việc ngày 7/7, bị mất xe đầu kéo. Cụ thể, hôm 6/7 anh Trình điều khiển xe đầu kéo và rờ moóc BKS: 70C-008.62 về bãi đậu xe ở địa chỉ Q.9 để nghỉ ngơi chờ qua tuần nhận hàng. Nhưng đến sáng hôm sau, anh Trình tá hỏa phát hiện xe đã bị mất và báo cho anh em tài xế cũng như cơ quan chức năng để truy tìm. 

Khoảng vài giờ sau thì phát hiện rơ-móoc của xe đầu kéo bỏ lại trên giao lộ đường ĐT743 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Đồng thời, anh Trình cầu cứu sự trợ giúp của đội hiệp sĩ.

Ngay khi có các thông tin và hình ảnh chiếc xe bị mất, lập tức các hiệp sĩ chia ra các ngã đường truy tìm.

Đến 18h ngày 8/8, sau nhiều ngày tìm kiếm, anh Hải nhận được cuộc gọi của người dân phát hiện có 1 chiếc xe đầu kéo đậu ở KCN Nam Tân Uyên mở rộng, (thuộc xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đã nhiều ngày. Anh Hải nhận định, khả năng đây là chiếc xe đầu kéo container của anh Trình bị mất.

Các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Hứa Thanh Tùng, Dương Tài, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàn Nam và Nguyễn Thanh Sang chạy đến địa điểm nêu trên để nhận dạng chiếc xe và báo cho “khổ chủ”.

Ngay sau đó, các hiệp sĩ liên hệ với công an xã Hội Nghĩa để bàn giao chiếc xe. Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ trộm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.