Điều tra

Hiệp sĩ tóm gọn kẻ sát hại chủ quán cà phê ở Dầu Tiếng

25/10/2018, 11:41

Nhóm hiệp sĩ của anh Nguyễn Thanh Hải đã điều tra, tóm gọn kẻ sát hại chủ quán cà phê ở Dầu Tiếng...

1540361653973

Các hiệp sĩ khống chế kẻ tình nghi đã sát hại dã man chủ quán cà phê

Trưa 25/10, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa phối hợp bắt gọn gã đàn ông sát hại chủ quán cà phê ở huyện Dầu Tiêng (Bình Dương).

Theo đó, ngày 24/10, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàn Nam, Phạm Tấn Thanh, Hoàng Viết Tâm và Dương Tài phát hiện đối tượng nghi giết nữ chủ quán cà phê đang lẩn trốn ở TX. Thuận An, nhưng hắn đã nhanh chân trốn thoát.

Nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, ngày đêm mật phục nhà đối tượng nhưng không thấy kẻ thủ ác xuất hiện. Vợ đối tượng sinh nghi nên tìm gặp hiệp sĩ Hải để hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện. Tuy nhiên, anh Hải không nói rõ sự việc là đối tượng giết người cướp của mà chỉ là vụ trộm bình thường. Sau đó, vợ đối tượng đồng ý đưa số điện thoại của chồng để nhóm hiệp sĩ nói chuyện. 

Lúc này anh Hải cùng các anh em hiệp sĩ dùng các biện pháp nghiệp vụ thì đối tượng đồng ý ra gặp mặt. Hơn 3 tiếng đồng hồ (từ 11h đến 14h cùng ngày), nhóm hiệp sĩ đấu tranh với đối tượng. Ban đầu, đối tượng quanh co chối tội nhưng cuối cùng đã thừa nhận chính mình đã dùng dao Thái Lan đâm vào vùng ngực và cổ bà chủ quán nước và tẩu thoát cùng với sợi dây chuyền của nạn nhân vào ngày 20/10.

Đối tượng khai là Nguyễn Minh Hiếu (SN 1990), ngụ P. Bình Nhậm, TX. Thuận An. Đối tượng khai nhận thêm, trước đó còn thực hiện ít nhất 2 vụ đóng giả khách ghé quán nước rồi giật dây chuyền của các bà chủ quán ở Thuận An và ở TP. Thủ Dầu Một.

Chiều cùng ngày nhóm hiệp sĩ bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 14h45 ngày 20/10, người dân ở ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng bàng hoàng trước cái chết của nữ chủ quán cà phê. Thời điểm này, người dân thấy bà Võ Thị Thanh Thảo (SN 1976), chủ quán cà phê võng trên Tỉnh lộ 744, xã Thanh Tuyền) chạy từ quán ra đường truy hô cướp rồi gục chết ngay sau đó.

Khi người dân tới thì thấy cổ bà Thảo có vết cắt sâu, sợi dây chuyền thường đeo không còn nữa. Vào quán kiểm tra, mọi người phát hiện phía trong một con dao dính máu, nghi là tang vật của vụ án mạng.

Nhiều người cho rằng có thể kẻ cướp đã đóng giả khách vào quán, sau đó tấn công bà Thảo và giật dây chuyền, tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.