An ninh hình sự

"Hiệp sĩ" tóm gọn siêu trộm bẻ khóa xe honda trong tích tắc

22/11/2014, 07:04

Chỉ chưa đầy 5 giây tên trộm đã bẻ khóa xe Honda Wave tháo chạy thì bất ngờ gặp "hiệp sĩ" đang ngồi uống café gần đó phát hiện và truy đuổi…

Hai hiệp sĩ đã tóm gọn tên trộm xe honda wave biển số 72C1-20815
Hai "hiệp sĩ" đã tóm gọn tên trộm xe honda wave biển số 72C1-20815

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết, lúc 17h ngày 21/11, đang ngồi uống cà phê tại ngã tư Chợ Đình thì phát hiện hai đối tượng đi xe máy Future màu đen bạc biển số không rõ, nghi ngờ Hải liền bám theo qua nhiều tuyến đường của địa bàn TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sau một giờ chạy lòng vòng tìm “mồi”, hai đối tượng chuyển qua đường Phú Lợi thuộc khu 1, phường Phú Hòa thì tăm thấy có một chiếc xe honda wave màu đỏ biển số 72 C1-20815 của khách hàng dựng bên ngoài cửa hàng trang trí nội thất Cẩm Tú. Chỉ chờ có thế một tên ngồi sau xuống bẻ khóa chưa đầy 5 giây thì bọn chúng đã đề xe chạy ra hướng ngã ba Nam Sanh và chạy vào hướng An Phú lẩn trốn.

Truy đuổi được 10km, anh Hải gọi điện cho Ngô Thành Công “hiệp sĩ” phường An Phú ra hỗ trợ. Chạy đến trạm thu phí thì hai “hiệp sĩ” đã ép được xe đối tượng và bắt gọn giao cho công an phường Phú Hòa.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Nguyễn Xuân Hà, SN 1993, ngụ xã Hường Giang, Hương Khê, Hà Tỉnh. Tạm trú phường Tân Đông Hiêp, thị xã Dĩ An. Còn người bị hại là Lê Thị Hạnh, SN 1989 ngụ khu 9, phường Phú Lợi.

Hiện, công an tiếp tục điều tra vụ việc.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.