An ninh hình sự

Hiệp sỹ Bình Dương “cất vó” đối tượng 10 năm trốn truy nã

02/01/2016, 18:57

Các hiệp sỹ Bình Dương vừa phát hiện, hỗ trợ Công an bắt nóng một đối tượng trốn truy nã 10 năm.

unnamed
Đối tượng trốn truy nã vừa bị bắt giữ tại trụ sở Công an (Ảnh: Hiệp sỹ Hải cung cấp)

Chiều 2/1, Hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải cho biết anh cùng với đồng đội vừa phát hiện và hỗ trợ cảnh sát bắt một đối tượng phạm tội giết người, cướp của đang lẩn trốn tại địa bàn Bình Dương. 

Cũng theo Hiệp sỹ Hải, cách đây khoảng bốn tháng, các hiệp sỹ được biết Công an Hải Phòng đã ra Quyết định truy nã kèm hình ảnh một đối tượng có hộ khẩu tại Hải Phòng. Trong thời gian qua, các hiệp sỹ truy tìm nhưng chưa có kết quả.

Khoảng 9h ngày 2/1, tình cờ các hiệp sỹ phát hiện một đối tượng giống như trong hình ảnh bị truy nã khi đối tượng này đang phơi thuốc Nam trước sân nhà một người quen của hắn tại đường ĐT 741, khu phố Phú Nghị, phường Hoà Lợi, Thị xã Bến Cát. Ngay lập tức, anh Hải cùng hiệp sỹ Hoá, Triết, Tân đứng canh chừng và gọi điện cho Công an Phường Hoà Lợi đến phối hợp vây bắt đối tượng.

Tại Công an phường Hoà Lợi (TP Thủ Dầu Một), đối tượng khai nhận đã cùng đồng bọn giết người cướp tài sản. Danh tính của đối tượng là Nguyễn Ngọc Hồng (SN 1983, HKTT Hải Phòng). Tội phạm này đã lẩn trốn hơn 10 năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.