Showbiz

Hiếu Hiền tắt tiếng cười sau biến cố lớn nhất trong đời

24/07/2021, 17:00
image

Sau khi mẹ là nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời, Hiếu Hiền vẫn chưa thể lấy lại được tiếng cười vui vẻ như trước đây.

Trong chương trình “Cho ngày hoàn hảo” mới đây, diễn viên Hiếu Hiền nghẹn ngào khi nhắc tới người mẹ đã qua đời. Mẹ anh là cố nghệ sĩ Kim Ngọc. Hiếu Hiền được mẹ dẫn dắt trên con đường nghệ thuật suốt một thời gian dài.

Trước câu hỏi muốn được gọi là diễn viên hay danh hài, Hiếu Hiền nói anh thích làm diễn viên hơn. Bởi nếu là danh hài, lúc nào cũng phải mang tới tiếng cười cho mọi người.

img

Diễn viên Hiếu Hiền

“Tuy nhiên, bản thân tôi đã tắt tiếng cười từ khi có sự cố lớn nhất trong đời. Đến giờ này, nụ cười đó vẫn chưa quay trở lại nhiều. Có lẽ cả thế kỷ nữa”, anh thổ lộ.

“Sự cố” mà Hiếu Hiền nói đến là sự ra đi của mẹ anh vào năm 2010. Sự ra đi đột ngột của mẹ khiến Hiếu Hiền bị hụt hẫng và chới với.

Anh tâm sự, mình và mẹ trước đó lúc nào cũng gần nhau. Từ nhỏ tới lớn, chưa bao giờ anh ngủ xa ba mẹ 2-3 ngày. Sau khi lấy vợ, thói quen ấy vẫn không thay đổi. Mỗi buổi tối, vợ chồng anh vẫn ngủ chung với ba mẹ.

Nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” nhớ lại, khi mẹ còn sống, hai mẹ con hay đi diễn hài, lưu diễn nước ngoài với nhau. Từ ngày mẹ mất, anh ít đi hơn. Bản thân anh mới chỉ có chuyến đi Úc và Đài Loan diễn.

img

Hiếu Hiền bên mẹ là cố NSƯT Kim Ngọc

“Những ngày tháng được đi diễn với mẹ là những ngày vui, hạnh phúc của tôi. Dù lúc đó, tôi chưa được khán giả biến đến nhiều. Có thể vất vả nhưng tôi được ở gần mẹ, được đi đây đó. Hai mẹ con vừa đi diễn, vừa đi du lịch.

Buổi sáng, mẹ con đi chỗ này chỗ kia, chỗ nào ngon được giới thiệu lại đi ăn, đi xem. Tối về đi diễn. Sau này mẹ mất, cuộc đời đi diễn của tôi vẫn như vậy. Chỉ khác, tôi đi với bà xã”, anh thổ lộ.

Theo lời Hiếu Hiền, bà xã của anh ban đầu là người trang điểm cô dâu. Tuy nhiên sau khi mẹ qua đời, Hiếu Hiền chưa tìm được bạn diễn ăn ý. Anh đã kéo vợ vào diễn chung. Từ từ, anh đào tạo bà xã trở thành diễn viên nghiệp dư.

Hiếu Hiền là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang. Anh từng nhiều năm đi diễn hài cùng mẹ và nhóm hài Kim Ngọc, với các vở tiêu biểu như “Tuyển tiếp viên”, “Bà bầu liều mạng”… Thời điểm nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt đã tới viếng và động viên, an ủi Hiếu Hiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.