Lối sống

Hiệu trưởng chửi bậy, mạt sát học viên khiến dư luận phẫn nộ

08/11/2016, 07:17
image

Trong đoạn clip còn có cảnh TS Hưng đá vào tay, dùng lời lẽ tục tĩu mạt sát học viên của mình.

received_1151201178283430-1021.

Hiệu trưởng Phan Văn Hưng đứng lên bàn chửi học viên thậm tệ (Ảnh VTC news)

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là TS Phan Văn Hưng - Hiệu trưởng Học viện Kinh tế sáng tạo sử dụng những lời lẽ tục tĩu mắng chửi thậm tệ học viên đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nguyên nhân sự việc được người đăng tải clip cho biết, một học viên đã đóng tiền để đi du học Hàn Quốc, song vì hồ sơ không đạt nên đã đến Học viện Kinh tế sáng tạo để yêu cầu nhận lại số tiền đã đóng. Đoạn video cho thấy người học viên nói chuyện rất nhã nhặn nhưng lại nhận sự phản ứng gay gắt từ người được cho là TS Phan Văn Hưng - Hiệu trưởng của học viện.

Thậm chí, trong đoạn clip còn có cảnh TS Hưng đá vào tay học viên, liên tục dùng lời lẽ tục tĩu mạt sát người nói chuyện với mình.

Cụ thể, ông Hưng xưng “mày”, “tao” suốt cuộc trao đổi với học viên và dùng những ngôn từ tục tĩu khác. Ông cũng liên tục khẳng định “tao là chủ nhà”, “đây là nhà tao” nên ông được phép đứng lên bàn nói chuyện với học viên.

Ông này cũng cho rằng số tiền mà học viên nộp vào đã gửi cho trường bên Hàn Quốc, chứ ông không phải người giữ, và ông chỉ là người “giúp” học viên lấy lại số tiền đó. Tuy nhiên, theo ông, học viên này có thái độ “mất dạy” nên ông sẽ không ký giấy tờ, và học viên sẽ không lấy lại được tiền.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước cách hành xử của vị tiến sĩ này.

Liên quan đến đoạn clip, trả lời tờ VTC News, bà Chu Thị Lan (phụ trách truyền thông Học viện Kinh tế Ngôi sao – người được ủy quyền phát ngôn) xác nhận người trong clip là thầy Hưng (TS Phan Văn Hưng - Hiệu trưởng Học viện Kinh tế sáng tạo).

Bà Lan nói thêm: “Người trong clip đã đến gây rối nhiều, ngăn cản việc dạy học của mấy giáo viên ở đấy (học viện), thầy Hưng nóng tính nên nói những câu như thế. Sau đó, công an có đến và tiến hành hòa giải và cả 2 cùng ký vào biên bản rút kinh nghiệm. Sau đấy 2 người còn khoác vai nhau. Sau đó, thầy Hưng còn giúp bạn ấy lấy lại tiền, nên trên facebook cá nhân bạn ấy có dám nói gì đâu".

Bà Lan phỏng đoán sự việc đưa clip lên mạng xã hội do các đối thủ cạnh tranh tung lên.

Ngoài ra, theo thông tin trên tờ Vietnamnet, người chia sẻ video clip cho biết clip được ghi lại sau một tháng ông Hưng hẹn học viên quay lại, và được đăng tải sau 3 tháng xảy ra sự việc và hiện học viên đã lấy lại được tiền.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.