Xã hội

Hiệu trưởng cùng 5 người ăn nhậu tại căng-tin khi đang giãn cách xã hội

24/08/2021, 10:11

Hiệu trưởng và 5 người khác ăn nhậu ngay tại căng-tin của trường trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 24/8, lãnh đạo UBND huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang thông tin: đã yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã An Nông xử lý ông H.T.L. (Hiệu trưởng Trường TH-THCS T.Q.K.) tổ chức ăn nhậu cùng 5 người khác trong lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

img

Những người nhậu cùng Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS T.Q.K. Ảnh: Báo An Giang.

Vào khoảng 14h ngày 23/8, Công an huyện Tịnh Biên và tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 xã An Nông đã bắt quả tang ông L. đang cùng 5 người khác tổ chức ăn nhậu tại căng-tin trường.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản nhóm người này vi phạm Chỉ thị 16 và báo cáo lên cấp thẩm quyền để xử lý theo quy định.

img

Trong lúc các trường đang cho phun khử khuẩn để có thể đón học sinh vào năm học mới, thì Hiệu trưởng Trường TH-THCS T.Q.K. ở An Giang lại tổ chức ăn nhậu tại căng-tin trường. Ảnh minh họa

Theo nguồn tin PV, sau khi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã An Nông xử lý vi phạm hành chính theo thẩm quyền, UBND huyện sẽ tiếp tục xem xét để xử lý cá nhân ông L. và những người có liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.