Xã hội

Hiệu trưởng gây TNGT: Gãy xương sườn, Bệnh viện kết luận "bình thường"

08/04/2016, 11:26

Sau nhiều ngày vẫn đau nhức, ông Hoàng (TP Vinh, Nghệ An) đi khám lại thì phát hiện bị gãy 2 xương sườn.

IMG_20160407_165836

Xe ô tô BKS 37S-1629 do ông Nam điều khiển va quệt với xe máy của ông Hoàng.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh về việc nghi vấn có sự can thiệp làm thay đổi kết quả chụp X-quang sau va quệt giao thông, ngày 7/4, PV Báo Giao thông đã liên hệ với ông Nguyễn Trọng Hoàng (SN 1963), trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An để làm sáng tỏ sự việc. 

Ông Hoàng cho biết, khoảng 21h ngày 24/3/2016, ông Hoàng đón con đi học về bằng xe máy, khi đi đến khu vực ngã tư đèn đỏ cầu kênh Bắc (TP. Vinh, Nghệ An) thì bất ngờ bị gương xe ô tô BKS 37S-1629 do ông Nguyễn Duy Nam, hiện là Hiệu trưởng Trường cao đẳng Việt Hàn, tỉnh Nghệ An đi cùng chiều từ phía sau lên va quệt với xe máy của ông Hoàng khiến ông ngã xuống đường. 

Sau khi bị ngã, trong người tôi bị đau nhức phần bên ngực trái đến nỗi không thể nói thành lời được. Mặc dù tôi ngã xuống, nhưng tài xế không xuống xe, chỉ cho một cụ ông xuống xe, sau đó tài xế đánh xe lên phía trước một đoạn. Một lát sau tôi thấy ông Nam đi bộ lại hiện trường. 

Hai bên bàn thảo và đi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe xem có bị gì không. Ông Hoàng cho biết “Ban đầu anh Nam và bố anh Nam đề xuất đi bệnh viện Ba Lan, nhưng sau khi cháu tôi đưa ra ý kiến, mọi người đồng ý sang BV quốc tế Vinh để kiểm tra. Trên đường đi, anh Nam có gọi điện thoại cho ai đó, thông báo đang di chuyển đến, nhờ gọi điện thoại sang bệnh viện  có ý kiến, và khi đến nơi thì thấy họ chờ sẵn ở đó rồi”. 

Kết quả chụp X-quang của Bệnh viện quốc tế Vinh sau đó cho thấy “Xương và mô mềm thành ngực bình thường, hiện tại không thấy bất thường trên phim chụp X –quang phổi”. 

Ông Hoàng cho biết thêm, sau khi về nhà và nhiều ngày sau, ông vẫn đau nhói nên ngày 29/3 ông đến Phòng khám đa khoa của Đại học Y khoa Vinh chụp lại, thì kết quả là “Gãy cung sau xương sườn 5, 6”. 

Sau khi phát hiện bị gãy 2 xương sườn, ông Hoàng bức xúc: “Tôi nghi ngờ đến 95% ông Nam có nhờ người can thiệp vào Bệnh viện quốc tế, do đó dẫn đến BV quốc tế làm sai”. 

IMG_20160407_155331

Hai kết quả khác nhau của Bệnh viện quốc tế Vinh và Phòng khám đa khoa ĐH Y khoa Vinh

Ông Hoàng nghi ngờ: "Khi ngồi trên xe đến Bệnh viện, ông Nam gọi điện thoại cho ai đó bảo là “anh gọi điện thoại cho bên quốc tế cho cái”, không lẽ họ can thiệp cả việc gãy xương thành không gãy xương"(!?). 

IMG_20160407_155231

Ông Hoàng bức xúc vì mình bị gãy 2 xương sườn nhưng bệnh viện lại kết luận... bình thường

Ông Nguyễn Duy Nam, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Việt Hàn, tỉnh Nghệ An, người điều khiển ô tô BKS 37S – 1629 cho rằng: “Sau khi va quệt thì mọi người đi đến bệnh viện khám kiểm tra xem có bị sao không. Khi đó, tôi bảo là đến bệnh viện Ba Lan chụp là tốt nhất, nhưng anh Hoàng nói đến bệnh viện quốc tế chụp. Vì khi đó là hơn 21h, tôi thấy khuya nên tôi có gọi điện thoại cho anh Minh, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em, quen trong bệnh viện nhờ ông nói với bệnh viện chụp hộ cho cái. Ông Minh có ra và bảo cứ vào chỗ cấp cứu chụp đi, tuy nhiên sau khi chụp xong thì họ nói không can gì". Cũng theo ông Nam, ngày hôm sau anh Hoàng có điện thoại bảo là đau, tôi đến thăm anh Hoàng và nói với anh Hoàng bây giờ không nói chuyện đúng sai vì cả hai xe đều đi chậm”. 

Về việc kết quả chụp X-quang của hai bệnh viện khác nhau, ông Nam cho biết, “Phim chụp vẫn còn đó, kết luận là của bác sỹ. Tôi chỉ gọi nhờ can thiệp để làm cho nhanh, đơn giản thôi, chứ không phải để làm thay đổi kết quả".

img

Nghệ An: TNGT rình rập tại đường ngang dù đã xây cầu vượt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.