Pháp luật

Hiệu trưởng nói gì về vụ nữ sinh Phú Yên bị đánh đập?

13/05/2016, 11:25
image

BGH nhà trường đã tìm hiểu vụ việc và xem xét hình thức kỷ luật với những cá nhân có liên quan.

thumb_660_danh11516-3-0908
BGH nhà trường đã tìm hiểu vụ việc và xem xét hình thức kỷ luật với những cá nhân có liên quan.

Liên quan tới vụ việc một nữ sinh ở THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên bị bạn đánh đập, hôm 12/5, ông Phan Văn Như, Hiệu trưởng THCS Tây Sơn trao đổi trên Dân Trí cho biết, BGH nhà trường đã tìm hiểu vụ việc và xem xét hình thức kỷ luật với những cá nhân có liên quan.

Theo vị hiệu trưởng, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học sinh lớp 7 của Trường THCS Tây Sơn. Hai nữ sinh lớp 8 và một nữ sinh lớp 9 đánh bạn hiện đang học ở các trường trên địa bàn là: THCS Đồng Khởi; THCS Phạm Văn Đồng và THCS Nguyễn Thị Định.

Ông Như cho biết do mâu thuẫn cá nhân nên các em đã tự hành xử bằng hành vi bạo lực như vậy, phụ huynh của các em này cũng đã lên làm việc với trường và viết cam kết không để tái diễn sự việc tương tự. Về phía các trường nơi có những học sinh này cũng đã tiến hành nhắc nhở và áp dụng các biện pháp giáo dục kiểm điểm.

Ngoài ra, ông Như cũng khẳng định nữ sinh là nạn nhân vẫn đi học bình thường, chỉ bị xây xát nhẹ. Em này có học lực và hạnh kiểm bình thường, không phải là học sinh hư.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 11/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác tại xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên. thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Qua những lời đối thoại trong đoạn clip, có thể dự đoán nguyên nhân của vụ xô xát là do nữ sinh nhỏ tuổi đã nói xấu một nữ sinh khác tên Hiền trên Facebook. Mặc dù nạn nhân cho biết, tài khoản Facebook của mình đã bị ai đó đánh cắp và thay đổi mật khẩu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.