Hillary Clinton khoe máy bay riêng phục vụ tranh cử

07/09/2016, 18:30
image

Đầu tuần này, ứng cử viên Tổng thống Hillary Clinton khoe chiếc máy bay riêng có "bộ cánh" sáng chói

Bà Hillary Clinton rạng rỡ khoe máy bay mới

Bà Hillary Clinton rạng rỡ khoe máy bay mới

Máy bay mới của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton là thuộc dòng Boeing 737-800 với 100 chỗ. Chiếc máy bay được sơn màu trắng và xanh in dòng chữ “Cùng nhau mạnh hơn” (Stronger Together) dọc thân máy bay, phía đuôi có in logo chữ H với mũi tên nằm ngang.

Trong buổi lễ ra mắt chiếc máy bay sử dụng cho chiến dịch vận động tranh cử, bà Clinton “mở cửa”, mời cánh phóng viên ngồi cùng bà tới các địa điểm vận động. Với khuôn mặt thoải mái và rạng rỡ, bà Clinton nói: "Tôi sẵn sàng hơn bao giờ hết để bước đến giai đoạn tiếp theo của chiến dịch bầu cử Tổng thống. Tôi rất hạnh phúc khi có các bạn luôn bên tôi. Tôi chỉ mong chờ đến giây phút này".

Trong bối cảnh chỉ còn 2 tháng cuối trong cuộc đua Tổng thống, tới đây, ứng cử viên đảng Dân chủ chuẩn bị tham dự hàng loạt sự kiện cùng với người lao động tại Cleveland và Hampton, bang Illinois, chúc mừng ngày Lao động - ngày lễ của Mỹ thường là thời điểm để khởi động chiến dịch cuối cùng trong cuộc đua Tổng thống Mỹ.

Trước đây, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton từng gặp áp lực vì cho phép báo chí tiếp cận quá sâu. Trong khi đó, đến nay, ông Trump lôn tránh cho các cơ quan báo chí di chuyển cùng phương tiện.

Xem thêm video bà Hillary Clinton chấp nhận đại diện Đảng Dân chủ đua Tổng thống:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.