Showbiz

Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài chưa kịp lên sóng nhà Đài

16/12/2020, 08:33

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài đã ghi hình trong một chương trình thiện nguyện và chương trình chưa lên sóng.

img

Nghệ sĩ Chí Tài ghi hình chương trình "Cơ hội đổi đời"

Thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều ngày 9/12 sau cơn đột quỵ đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương tiếc. Trước đó, cố nghệ sĩ vẫn hoạt động tích cực trong các chương trình, sự kiện, phim ảnh và luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Người đồng nghiệp và cũng là đàn em thân thiết của anh - MC Đại Nghĩa cũng không tin được rằng người anh đã gắn bó cùng mình trên các sân khấu đã mãi mãi ra đi. Anh cho biết cả hai đã có những hình ảnh cuối cùng bên nhau, đó là khi ghi hình cho một chương trình còn chưa kịp phát sóng. Chương trình này chỉ mới được quay hơn một tuần trước khi ông ra đi.

img

Khoảnh khắc của MC Đại Nghĩa và nghệ sĩ Chí Tài khi ghi hình một chương trình truyền hình thiện nguyện

Được biết, chương trình này là "cơ hội đổi đời" - chương trình truyền hình thực tế nhằm mang lại cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh.

Trong hậu trường ghi hình chương trình, khi gặp 2 MC Việt Hương, Đại Nghĩa và các nghệ sĩ, khách mời khác, nghệ sĩ Chí Tài luôn pha trò, tạo niềm vui và sự thoải mái cho mọi người. Đây cũng là những gì mà đồng nghiệp yêu mến, nhớ về anh. Trong suốt quá trình tham gia, ông luôn mang năng lượng tích cực, được bà con yêu thích và vây quanh, xin chữ ký, chụp hình, bắt tay…

Thậm chí có những cô, chú hết lòng ủng hộ, giúp nghệ sĩ vượt qua thử thách, muốn nhận Chí Tài làm “con rể” của quê hương mình. Nhận được những tình cảm đó, nam nghệ sĩ cho biết ông đã làm được những điều tốt đẹp cho mọi người và đây sẽ như một kỷ niệm để khán giả và chính bản thân ông nhớ lại sau này.

img

img

Ông luôn mang lại tiếng cười cho nhiều người và được yêu mến

Kết thúc buổi ghi hình, nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ ngắn gọn: “Đây là lần đầu tiên tôi góp mặt trong một chương trình nhiều tính nhân văn. Tôi rất thích. Dù quay dưới trời nắng nóng nhưng tôi không thấy mệt vì được bà con ủng hộ, Mình luôn phải cố gắng và cố gắng hơn nữa để mang được số tiền giá trị cho hoàn cảnh khó khăn, làm được điều tốt đẹp cho cộng đồng”.

Được biết, tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời”, vì nhờ sự nỗ lực hết mình, nghệ sĩ Chí Tài đã cùng đồng đội vượt qua các thử thách để mang được thêm một cơ hội đổi đời cho những hoàn cảnh bất hạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.