Showbiz

Hình ảnh cuối của nghệ sĩ Chí Tài là đang mặc đồ thể thao đi thể dục

09/12/2020, 21:20

Buổi sáng trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài vẫn đi tập thể dục để giữ gìn sức khỏe.

img

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trong bộ đồ tập thể dục sáng ngày 9/12

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 đã khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Theo thông tin từ quản lý cũ của nam nghệ sĩ, ông đã đột quỵ sau khi đi tập thể dục vào buổi sáng. Ông được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ khu chung cư mình đang sinh sống tại quận Phú Nhuận (TP.HCM). Dù được xe cứu thương nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng Chí Tài đã không qua khỏi.

Trong những hình ảnh được trích xuất từ camera, sáng 9/12, nghệ sĩ Chí Tài vẫn đứng trước khu chung cư chờ thang máy trong bộ đồ tập thể dục. Hình ảnh này càng khiến nhiều người xót xa bởi một người chăm thể thao, giữ gìn sức khỏe như ông lại ra đi bất ngờ như thế.

Ngay sau sự việc, danh hài Hoài Linh, Trường Giang nhanh chóng có mặt tại bệnh viện nơi Chí Tài cấp cứu. Theo thông tin từ các đồng nghiệp, vợ của nam nghệ sĩ là ca sĩ Phương Loan hiện đang sống tại Mỹ, chưa kịp về vì dịch bệnh. Ca sĩ Phương Loan đang làm thủ tục, giấy tờ để về nước và đã làm giấy ủy quyền cho NSƯT Hoài Linh nhận thi hài và lo hậu sự.

img

Danh hài Hoài Linh được vợ của nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền nhận thi thể và lo hậu sự

Sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài là người biết giữ gìn sức khỏe. Dù bận rộn nhưng ông luôn dành thời gian để tập luyện. Cách đây vài ngày, ông còn thực hiện một clip về chủ đề sức khỏe với nội dung thực hiện thử thách “One Leg Challenge - Đứng một chân”.

Nam nghệ sĩ cho biết theo lời bác sĩ, nếu đứng 1 chân không quá 20 giây thì tiềm ẩn nguy cơ cao bị đột quỵ. Tuy nhiên, Chí Tài chỉ có thể trụ được 4 giây. Là người thực hiện thử thách nhưng không ngờ điều này lại là báo động về tình trạng sức khỏe của danh hài.

img

Cách đây vài ngày, ông còn tham gia thử thách đứng bằng 1 chân

Sự ra đi của ông khiến nhiều người tiếc thương. Không chỉ đa tài từ ca hát, diễn hài, đóng phim, hoạt động nhiều năm trong showbiz, Chí Tài luôn được nhiều người yêu mến bởi tính cách vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Nhiều nghệ sĩ cho biết, ông không bao giờ la mắng bất cứ ai, cũng không bao giờ tỏ ra khó chịu cáu kỉnh.

Là một người em thân thiết, Trấn Thành cho biết Chí Tài là một trong những người mà anh yêu quý, kính trọng nhất trong nghề. Ông chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong nhiều liveshow của Trấn Thành, khi phải đương đầu với nhiều khó khăn, chỉ có nghệ sĩ Chí Tài là người cuối cùng ở bên anh để chia sẻ. Do đó trong thâm tâm, Trấn Thành luôn coi đàn anh như người nhà của mình.

“Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi. Ở yên trong lòng em, nhưng với một trạng thái khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.