Đời sống

Hình ảnh đáng yêu các bé trai trong ca sinh 3 hiếm gặp ở Cà Mau

20/11/2019, 14:07
image

Một sản phụ ở Cà Mau vừa sinh mổ 3 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu cân nặng bình thường, cả 3 đều khỏe mạnh.

img
Vợ chồng anh Phen - chị Tuyền hạnh phúc bên 3 bé sơ sinh.

Ngày 20/11, tin từ Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau, bệnh viện vừa phẫu thuật thành công cho sản phụ Lê Thị Ngọc Tuyền (24 tuổi, ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau). Đây là trường hợp sinh 3 bé trai hiếm gặp ở Cà Mau.

Theo đó, sáng 18/11, gia đình đưa chị Tuyền đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau khám thai định kỳ. Đến 15h15, chị Tuyền được các bác sĩ chỉ định mổ lấy tam thai 37 tuần tuổi do ngôi mông trên.

Sau khoảng 1 giờ phẫu thuật, 3 bé trai chào đời rất kháu khỉnh và đáng yêu. Trọng lượng các bé lần lượt 2,1kg; 2,3kg và 2,5kg.

Bác sĩ Lý Ngọc Hà, Khoa Hậu phẫu Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau cho biết, hiện cả 3 bé trai sức khỏe đều tốt, bú sữa mẹ hoàn toàn. Sản phụ có thể xuất viện trong khoảng thời gian 6 ngày nằm viện.

“Thông thường, những trường hợp sanh 3 đa phần được thụ tinh trong ống nghiệm. Đây là trường hợp mang tam thai tự nhiên hiếm gặp ở Cà Mau’, bác sĩ Hà chia sẻ.

Theo lời anh Nguyễn No Phen (32 tuổi, chồng sản phụ Tuyền), vợ chồng anh cưới nhau vào đầu năm 2016 và có 1 con trai 3 tuổi. Đây là lần sinh thứ 2 của chị Tuyền.

Do đã có con trai nên vợ chồng tôi mong thêm con gái để nhà có “đủ nếp, đủ tẻ”. Khi thai được 3 tháng, vợ tôi đi siêu âm, được bác sĩ thông báo là tam thai và đều là con trai”, anh Phen chia sẻ thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.