Showbiz

Hình ảnh đầu tiên của hoa hậu Khánh Vân trong khu cách ly đặc biệt

09/06/2021, 19:06
image

Được biết, Khánh Vân hiện đang được cách ly tại Chương Mỹ (Hà Nội), thay vì được chào đón như những hoa hậu khác khi thi quốc tế về.

img

Khánh Vân trên sân bay từ Mỹ trở về Việt Nam

Sau hơn 1 tháng ở Mỹ để chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, hoa hậu Khánh Vân đã chính thức trở về quê nhà.

Khánh Vân tiết lộ, cô đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào rạng sáng 9/6. Khi đến sân bay, Khánh Vân đã tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện biện pháp cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Được biết, nàng hậu đã được đưa vào khu cách ly tại Chương Mỹ (Hà Nội), thay vì được chào đón như những hoa hậu khác khi thi quốc tế về.

"Ở đâu cũng không bằng quê nhà của mình đúng không cả nhà, Việt Nam ơi, mấy nay Vân vui lắm... Được về Việt Nam là niềm hạnh phúc của Vân", hoa hậu xúc động chia sẻ.

img

img

Hình ảnh Khánh Vân trong khu cách ly

Những hình ảnh đầu tiên ở khu cách ly cũng được Khánh Vân tiết lộ. Khánh Vân cho biết, cô cách ly ở một trung đoàn tại Hà Nội. Sáng nay, người đẹp đã nghiêm chỉnh thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Người đẹp gây chú ý khi mặc bộ đồ ngủ in hình mình đội vương miện trong khu cách ly. Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn - người đồng hành với Khánh Vân suốt hành trình qua hài hước tiết lộ, hoa hậu làm như vậy vì sợ mọi người không nhận ra.

Tinh thần của Khánh Vân cũng vô cùng thoải mái, cô cho biết, sẽ livestream thường xuyên để trò chuyện cùng người hâm mộ trong suốt thời gian cách ly.

Trước đó, tại Miss Universe lần thứ 69 Khánh Vân dừng chân ở top 21 và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.