Đời sống

Hình ảnh hai học sinh ăn cơm ngay trên xe máy gây xôn xao

22/11/2016, 07:00
image

Hình ảnh của hai học sinh xúc cơm ăn ngay trên xe máy hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

20161121203339-an-tren-xe2

Hình ảnh hai học sinh vừa đi đường vừa xúc cơm ăn ngay trên xe máy - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông điều khiển chiếc xe máy chở theo sau là hai em học sinh vừa đi vừa xúc cơm ăn vội trên đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt đoạn video được chia sẻ một cách chóng mặt trên nhiều diễn đàn.

Hiện clip nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận khi ít nhiều đã phản ánh thực trạng “ăn-học” ở Việt Nam.

Video học sinh vừa đi đường vừa xúc cơm ăn ngay trên xe máy:

 Nguồn video: Chu Chí Khanh

Bạn Quỳnh Chi (Sinh viên tại Hà Nội) bình luận: “Nhìn mà thấy thương quá, ăn uống như vậy làm sao đảm bảo sức khỏe để đi học đây”.

Tài khoản Thanh Tùng nhận xét: “Hai anh em, mỗi người một hộp cơm, vừa đi vừa ăn như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là dạ dày”. Đồng tình với ý kiến trên, bạn Thu Hoài bình luận: “Ăn uống như vậy không hợp lý chắc chắn sẽ phát sinh ra nhiều căn bệnh”.

Cô Tâm, một phụ huynh ở Hà Nội nhận xét: “Tôi nghĩ phụ huynh của hai em trong đoạn clip cần phải xem lại việc cân đối thời gian ăn uống của các con. Đặc biệt, là việc cân bằng lại thời gian học tập của chính con em mình”.

Được biết, đoạn clip do anh Chu Chí Khanh (trú tại TP. HCM) quay lại trên đường khi đang đi làm về qua đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 1, TP.HCM).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.