Showbiz

Hình ảnh mới của Maria Ozawa trong bộ phim "tử tế" đầu tiên

23/12/2015, 10:07

Mới đây, hình ảnh Maria Ozawa xuất hiện trong poster của phim điện ảnh Nilalang của Philippines khiến không ít người xôn xao.

maria-ozawa-1

Hình ảnh một thời của "thánh nữ" Maria Ozawa. Ảnh: internet

Maria Ozawa sinh năm 1986 và được biết đến là ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong sự nghiệp đóng phim có cảnh nóng kéo dài gần 10 năm, nữ diễn viên này đã có được một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Ozawa từng tâm sự cô rất yêu thích công việc của mình, dù nội dung công việc không gì nhiều hơn là khơi gợi bản năng dục vọng của con người. Sau nhiều năm đóng phim cấp 3, Maria Ozawa đã bỏ nghề. Nữ diễn viên 29 tuổi người Nhật Bản quyết tâm xây dựng lại tên tuổi bản thân bằng cách nhận lời tham gia các dự án phim nghiêm túc.

Cô liên tục nhận được những lời mời tham gia các dự án phim lớn nhỏ, từ khắp các nước châu Á. Mới đây nhất, hình ảnh của cô nàng được mọi người gọi là "thánh nữ" này xuất hiện trong poster phim điện ảnh Nilalang (Thực thể) của Philippines khiến không ít người xôn xao.

maria-ozawa-2

Hình ảnh của Maria Ozawa trong phim mới. Ảnh: internet

Trong bộ phim mới, Maria Ozawa được tiết lộ sẽ hóa thân thành con gái của ông trùm một tổ chức đáng sợ nhất trong thế giới ngầm, đối đầu với chính người yêu, chàng cảnh sát điển trai để bảo vệ bố. Hình ảnh "thánh nữ" luyện thể lực, cũng như dùng súng nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, Nilalang là bộ phim xoay quanh thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án, khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Lúc này, Tony được Miyuki (Maria Ozawa), con gái của một thành viên yakuza, giúp đỡ.

Maria từng cho biết rằng, mọi người thường nghĩ các nữ diễn viên đóng phim nóng được chiều chuộng. "Nhưng chúng tôi không hề nhận được sự tôn trọng. Ở hậu trường, người ta coi chúng tôi như rác rưởi", cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.