Góc nhìn

Hình ảnh ngọt ngào của Hoàng Tử bé và Tiểu Công chúa nước Anh

08/06/2015, 15:37

Dưới đây là những bức ảnh chính thức đầu tiên của Công chúa Charlotte được công bố kể từ khi chào đời.

4
Hoàng Tử bé nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh Tiểu Công Chúa

Hôm qua (7/6), hoàng gia Anh đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của cô công chúa bé bỏng Charlotte.

Những bức ảnh này được Công nương xứ Cambridge Kate chụp tại tư gia của họ ở Norfolk khoảng 2 tuần trước và đăng tải chính thức trên trang web của gia đình hoàng gia.

2
 

Chúng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của người dân Anh. Mọi người đều hết lời khen ngợi tình cảm yêu thương mà Hoàng Tử bé dành cho Tiểu Công Chúa.

Được biết Tiểu công chúa Charlotte chào đời ngày 2/5 tại bệnh viện St. Mary’s ở thủ đô London. Hai năm trước, Hoàng tử bé George cũng được sinh ra tại bệnh viện này.

7
Tiểu Công Chúa được ra đời ngày 2/5 vừa qua

Trong chùm ảnh được công bố, Hoàng tử George đang cười rạng rỡ bế em gái ngồi trên ghế sofa, sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán em, tỏ vẻ rất thích thú.

3
 

Theo truyền thống của hoàng gia Anh, họ sẽ thuê những nhiếp ảnh gia danh tiếng chụp ảnh Hoàng Tử hoặc Công Chúa để công bố trước công chúng.

Nhưng vợ chồng Hoàng tử William lại tự đăng tải những bức ảnh do mình hoặc người thân tự chụp. Và việc này mở đầu bằng ảnh chân dung Hoàng tử George do ông ngoại Michael Middleton chụp năm 2013.

Thậm chí, những bức ảnh chụp Hoàng Tử và Công Chúa lần này của công nương Kate được nhiếp ảnh gia Hugo Burnand, người đã chụp ảnh cưới của vợ chồng Hoàng tử Anh đánh giá cao.

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng yêu của hai anh em Hoàng Tử George:

5
 
a1
 
6
 
1
Hình ảnh tiểu Công Chúa khi mới chào đời

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.