Quân sự

Hình ảnh người lính Việt Nam thi tài quân khí giỏi trên sa mạc ở Iran

Một số hình ảnh huấn luyện của đội tuyển Việt Nam tại nước bạn Iran trước ngày thi đấu "Thợ quân khí giỏi".

Với quyết tâm có huy chương tại nội dung thi đấu, Đội tuyển Thợ quân khí Quân đội nhân dân Việt Nam ngay khi đặt chân đến thao trường của nước chủ nhà Iran đã tích cực luyện tập, khắc phục khó khăn về thời tiết khắc nghiệt của sa mạc, chênh lệch múi giờ, khác biệt về văn hoá, ẩm thực.

Tại Army Games 2021 đội tuyển tham gia thi đấu nội dung "Thợ quân khí giỏi" với các mục: Thi sửa chữa pháo 122mm, thi sửa chữa pháo PK Zu23, sửa chữa pháo BM21, thi sửa chữa vũ khí bộ binh và thi sửa chữa tiếp sức toàn đội.

Quyết tâm chung của toàn đội tuyển, khắc phục khó khăn, phát huy kỹ năng khéo léo, tư duy linh hoạt trong thi đấu để cạnh tranh sòng phẳng với đội bạn.

Một số hình ảnh huấn luyện của đội tuyển Việt Nam tại nước bạn trước ngày thi đấu.

img

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển Thợ quân khí tham dự Army Games.

img

Có 5 nước tham gia thi đấu nội dung Thợ quân khí giỏi gồm: Đương kim vô địch Liên bang Nga, nước chủ nhà Iran, Armenia, Uzbekistan và Việt Nam.

img

img

Đội tuyển thực hành nội dung lai dắt lựu pháo D-30 122mm bị hư hỏng về căn cứ sửa chữa. Đội đã hoàn thành sửa chữa và nhanh chóng đưa pháo vào vị trí thực hiện bài kiểm tra bắn hỏa lực.

img

img

Do chỉ được ban tổ chức bố trí hai buổi tập ngoài thao trường nên các vận động viên trong đội tuyển tranh thủ từng phút, từng giây làm chủ khí tài, luyện tập thành thục các nội dung của bài thi như hành quân vượt chướng ngại vật, ưu tiên các hạng mục có độ khó cao để rèn binh trước khi xung trận.

img

Vận động viên đội tuyển thực hiện mang trang bị, khí tài trước khi thực hiện tiêu, tẩy độc trên khí tài.

img

img

Xạ thủ súng máy PK 7,62mm bắn kiểm tra sau sửa chữa.

img

Tuyển thủ sửa chữa pháo PK Zu23 lắp thân pháo sau sửa chữa.

img

Chuyển thế pháo D30 122mm sang trạng thái chiến đấu bắn kiểm tra.

img

Pháo PK Zu23 bắn kiểm tra sau sửa chữa.

img

Đội tuyển thực hành bắn hiệu chỉnh khí tài trước khi thi đấu.

img

Sau ít ngày huấn luyện trên thao trường nước bạn. Các vận động viên và ban huấn luyện đã nhanh chóng thích nghi điều kiện thời tiết sa mạc và khắc phục những khó khăn để quyết tâm dành kết quả cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.